vĐồng tin tức tài chính 365

Người đàn bà làm đám tang giả bị tạm giữ

2021-04-03 16:13

Ngày 2/4, Công an huyện Cù Lao Dung cho biết bà Tuyến có nhiều lời khai bất nhất, lúc nói tổ chức đám tang giả để thử lòng chồng, sau lại cho rằng để "xem thái độ của các chủ nợ như thế nào" khi đến viếng...

Cơ quan điều tra đã kêu gọi người liên quan, chủ nợ của bà này đến cung cấp thông tin, chứng cứ để làm rõ sự việc. Đối với tiền phúng điếu, công an sẽ phối hợp với địa phương tìm phương án xử lý.

Bà Trần Thị Tuyến tại cơ quan công an. Ảnh: Công an cung cấp

Bà Trần Thị Tuyến tại cơ quan công an. Ảnh: Công an cung cấp.

Theo điều tra, ngày 29/3, bà Tuyến cùng hai người thân sang tỉnh Đồng Tháp mua quan tài, bỏ vào 3 bao cát, chở về nhà nói bà này đã chết, đám tang sẽ được tổ chức đến ngày 31/3. Trong thời gian này bà Tuyến lánh mặt khỏi địa phương.

Người thân quen đến viếng phát hiện nhiều điều bất thường vì nguyên nhân bà này chết được đưa ra bất nhất: do bệnh, tai nạn, chủ nợ sát hại tại TX Hồng Ngự (Đồng Tháp)...

Vào cuộc điều tra, sáng 31/3, cơ quan chức năng lấy lý do "đây là án hình sự phải điều tra", đồng thời bà Tuyến có đến vùng biên giới nên phải thực hiện các biện pháp tiêu độc sát trùng phòng chống Covid-19... để mở quan tài kiểm tra. Bên trong chỉ có 3 bao tải cát.

Hàng xóm cho biết, bà Tuyến từng nói hợp tác làm ăn với nhiều người, mua bán đất đai tại đảo Phú Quốc.

Đám tang giả của người phụ nữ ở Sóc Trăng
 
 

Cảnh sát kiểm tra quan tài, phát hiện 3 bao cát. Video: Châu Thành.

Cửu Long

Xem thêm: lmth.2327524-uig-mat-ib-aig-gnat-mad-mal-ab-nad-iougn/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Người đàn bà làm đám tang giả bị tạm giữ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools