vĐồng tin tức tài chính 365

Người đàn bà làm đám tang giả bị khởi tố

2021-04-10 16:44
Bà Tuyến khi bị tạm giữ tại cơ quan công an. Ảnh: Công an cung cấp

Bà Tuyến khi bị tạm giữ tại cơ quan công an. Ảnh: Công an cung cấp.

Ngày 9/4, bà Tuyến bị Công an huyện Cù Lao Dung khởi tố, để điều tra làm rõ hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, theo khoản 2, Điều 174 BLHS.

"Quá trình làm việc, bà Tuyến khai làm đám tang giả để trốn tránh việc trả nợ một số người mà bị can đã vay nhiều tiền", cán bộ điều tra nói và cho biết vụ việc đang được làm rõ. Những nạn nhân, chủ nợ của người phụ nữ này cần hợp tác, cung cấp chứng cứ phục vụ điều tra.

Hôm 29/3, bà Tuyến cùng hai người thân sang tỉnh Đồng Tháp mua quan tài, bỏ vào 3 bao cát, chở về nhà nói bà này đã chết, làm đám tang đến 31/3. Trong thời gian này bà Tuyến lánh mặt khỏi địa phương.

Nhiều người thân quen đến viếng phát hiện điều bất thường vì nguyên nhân bà này chết được đưa ra bất nhất: do bệnh, tai nạn, chủ nợ sát hại tại thị xã Hồng Ngự (Đồng Tháp)...

Vào cuộc xác minh, cơ quan chức năng lấy lý do "đây là án hình sự phải điều tra", đồng thời bà Tuyến có đến vùng biên giới nên phải tiến hành tiêu độc sát trùng phòng Covid-19... để mở quan tài kiểm tra. Bên trong chỉ có 3 bao tải cát.

Hàng xóm cho biết, bà Tuyến từng nói hợp tác làm ăn với nhiều người, kinh doanh bất động sản tại Phú Quốc.

Cửu Long

Xem thêm: lmth.4670624-ot-iohk-ib-aig-gnat-mad-mal-ab-nad-iougn/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Người đàn bà làm đám tang giả bị khởi tố”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools