vĐồng tin tức tài chính 365

Lãnh đạo chủ chốt và kỳ vọng 5 năm tới

2021-04-19 06:56

Đủ khả năng, bản lĩnh đảm nhiệm những trọng trách lớn

 . Trước băn khoăn về một số nhân sự lãnh đạo được bầu vào Chính phủ lần này chưa có nhiều kinh nghiệm hoạt động Chính phủ, quan điểm của ông về vấn đề này thế nào?

+ Theo tôi, có kinh nghiệm hoạt động Chính phủ không phải là yêu cầu bắt buộc. Các đồng chí ấy từng lãnh đạo địa phương hoặc các cơ quan trung ương, đều có kinh nghiệm quản lý toàn diện về kinh tế - xã hội, an ninh, quốc phòng… và đã có thể hiện, chứng minh nhất định về khả năng, bản lĩnh của mình.

. Có bình luận thế này: Cách lựa chọn nhân sự lãnh đạo Chính phủ như vậy sẽ khuyến khích các lãnh đạo địa phương nỗ lực hơn để có thể vươn lên những vị trí lãnh đạo tầm quốc gia...

+ Vâng, có lẽ như vậy.

Con đường phát triển của những nhà lãnh đạo đất nước không nhất thiết lúc nào cũng phải qua những bước tuần tự tiến, mặc dù vẫn cần trải qua những cương vị nhất định để rèn luyện, bộc lộ bản lĩnh, tiềm năng. 

Tôi nghĩ cán bộ ở trung ương hay địa phương đều có cơ hội thử thách, trưởng thành và tiến lên đảm nhiệm những trọng trách lớn hơn. Quá trình phát triển ấy, mỗi bước đi của họ đều cần được nhân dân tán thành, tin tưởng, kỳ vọng, đồng thời nhân dân luôn quan sát, theo dõi, đánh giá…

Xem thêm: lmth.936979-iot-man-5-gnov-yk-av-tohc-uhc-oad-hnal/us-ioht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Lãnh đạo chủ chốt và kỳ vọng 5 năm tới”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools