Hãng thời trang xa xỉ Louis Vuitton vừa giới thiệu mẫu túi xách mới nhất của họ vào tuần này trong bộ sưu tập Thu/Đông 2021 do giám đốc nghệ thuật Virgil Abloh thực hiện.
Bộ sưu tập thu đông thời trang nam 2021 của Louis Vuitton có nhiều ý tưởng vượt trội. Trong đó, bao gồm sản phẩm quần áo lấy cảm hứng từ các công trình kiến trúc và địa danh nổi tiếng, nhưng điều thực sự thu hút sự chú ý của cư dân mạng gần đây là một chiếc túi xách có hình máy bay. Túi xách màu nâu trầm đặc trưng thời trang của nhãn hàng và chữ lồng mang biểu tượng Louis Vuitton.
Đáng chú ý trong số này có sản phẩm túi xách hình máy bay với giá bán lẻ 39.000 USD (khoảng 900 triệu VNĐ). Chiếc túi có thiết kế giống hệt chiếc máy bay thương mại thu nhỏ hoàn chỉnh với phần đuôi, cánh và thậm chí là cả bốn động cơ in nổi với logo Louis Vuitton đặc trưng.
Tuy nhiên, mẫu túi độc đáo mới ra mắt này lại nhận được nhiều bình luận trái chiều từ cư dân mạng.
Dưới đây là tổng hợp một số bình luận:
Tốn tiền!
Tôi tò mò không biết có ai mua cái túi này không?
Quá xấu!
'Số tiền bỏ ra để mua chiếc túi bạn đã có thể mua một chiếc máy bay thật đã qua sử dụng và thậm chí vẫn còn đủ tiền để sơn lại nó".
Nhìn thì cũng được đó nhưng chắc là vô dụng!
Theo các thống kê kinh tế vào năm 2020, Louis Vuitton (LV) hiện tại đang là công ty đứng thứ 9 thế giới trong số các thương hiệu xa xỉ hàng đầu, với doanh thu thường niên xấp xỉ 15 tỉ USD.
Từ lâu, sản phẩm mang thương hiệu của Pháp này đã trở thành niềm mơ ước của không ít tín đồ thời trang trên toàn thế giới. Người tiêu dùng sẽ rất khó tìm thấy trong cửa hàng LV nào một chiếc túi với giá dưới 1.000 USD.
Theo Elle, tất cả túi xách LV chính hãng đều được làm bằng tay và thường mất khoảng một tuần để hoàn thành một sản phẩm. Thậm chí công ty có cả một đội nhân viên chỉ làm nhiệm vụ đếm các mũi chỉ trên quai túi. Sản phẩm nào thừa hoặc thiếu một mũi chỉ sẽ bị hủy thành nhiều mảnh nhỏ ngay lập tức. Đó là lý do trên những chiếc túi LV luôn có số đường chỉ khâu như nhau ở cùng một vị trí.
Bên cạnh đó, tất cả túi xách của thương hiệu này đều phải trải qua khâu kiểm tra nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng. Chúng được thả từ độ cao nửa mét liên tục trong 4 ngày để kiểm tra độ bền. Trong suốt quá trình đó, mỗi chiếc túi đều chứa đồ vật có trọng lượng 3,5 kg. Không chỉ như vậy, các vật liệu còn bị chiếu tia cực tím để đảm bảo khả năng không phai màu và các khóa kéo được đóng mở liên tục 5.000 lần để chắc chắn rằng chúng sẽ hoạt động tốt khi về tay khách hàng.
Nguồn: Tổng hợp
Phương Linh
Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị