vĐồng tin tức tài chính 365

realme 8 series cùng trào lưu “Dám sống trội”, hứa hẹn đột phá với những công nghệ đỉnh cao

2021-04-23 16:19

realme 8 series cùng trào lưu “Dám sống trội”, hứa hẹn đột phá với những công nghệ đỉnh cao

Nhảy vọt với camera cảm biến 108MP định nghĩa lại "nhiếp ảnh chân thực" đã giúp realme 8 series đón đầu xu hướng mới cho khách hàng năng động khi thể hiện phong cách sáng tạo không giới hạn của mình, xứng đáng trở thành lựa chọn nổi bật cho người dùng trẻ đón đầu thông điệp “Dám sống trội”.

realme 8 series: Nổi bật từ thiết kế lẫn tính năng

Dẫn đầu xu hướng thiết kế pha trộn giữa kỹ thuật số huyền bí và thế giới thực phong phú, giữa thực và ảo với thiết kế siêu mỏng nhẹ cùng mặt lưng realme 8 series với slogan “Dare to leap” ấn tượng siêu kool là một điểm cộng giúp bạn trẻ dễ dàng gây ấn tượng giữa đám đông.

Cấu hình cũng là điểm nhấn để realme 8 series trở thành sản phẩm siêu phân khúc khi phù hợp không chỉ cho doanh nhân trẻ cần smartphone khi làm việc với đối tác, mà còn cho cả người dùng văn phòng cần những tác vụ tính toán nhanh mượt, hoặc cho game thủ giải trí online "đã" hơn với cấu hình mạnh trong tầm giá về cả âm thanh lẫn nền tảng hệ sinh thái realme UI 2.0 tối ưu đi kèm.

realme 8 với thỏi pin dung lượng 5.000 mAh gói gọn trong thiết kế mỏng nhẹ.

realme 8 series thực sự nổi trội với công nghệ sạc nhanh siêu ấn tượng, tính năng tiết kiệm pin tối ưu khi chỉ mất 47 phút sạc đầy pin 4.500 mAh trên realme 8 Pro.

Với realme 8, dung lượng pin 5.000 mAh còn có tính năng sạc ngược thiết bị khác thông qua cáp OTG đi kèm.
Nhờ cụm camera siêu chất, realme 8 series giúp nhiếp ảnh chân thực như thêm sắc màu hơn. Không chỉ là ảnh đời thường thêm sắc nét, mà ảnh thiên văn cũng đậm chất sáng tạo.

Tính năng thu phóng từ trong cảm biến 3X In-sensor Zoom tân tiến giúp tăng cường độ sắc nét của ảnh.

Ấn tượng hơn, realme 8 Pro được trang bị tính năng thu phóng từ trong cảm biến 3X In-sensor Zoom tân tiến, cho phép tăng cường độ rõ nét của những bức ảnh phóng đại 3 lần. Công nghệ cảm biến camera chụp nhanh cùng lúc 8 ảnh 12MP trong tổng số 108MP, sau đó qua giải thuật tăng cường độ rõ nét để tăng thêm độ nét của ảnh. Kết quả là ảnh phóng đại 3 lần chụp từ realme 8 Pro thậm chí còn tốt hơn một số ống kính tele quang học về độ sắc nét.

Bên cạnh đó, công nghệ màn hình nổi bật của realme 8 series hiển thị sắc nét Full HD AMOLED và sử dụng tốt ngoài trời với độ sáng lên đến 1.000 nit. Thiết bị cũng giúp bảo vệ mắt nhờ các tính năng giảm độ sáng kiểu DC (DC-like dimming) và chống nhấp nháy ở cường độ thấp.

Những công cụ đặc biệt đáp ứng trào lưu “Dám sống trội”

Là sản phẩm nối tiếp thành công của hơn 33 triệu thiết bị thuộc dòng realme số đã đến tay người dùng trong 3 năm qua, realme 8 series có sự thay đổi hoàn hảo cuốn hút người dùng trẻ ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Với realme 8, bộ 4 camera AI 64MP không chỉ giúp hình ảnh sắc nét hơn, mà còn tăng chất lượng chụp đêm thêm ấn tượng, nhất là với ảnh thiên văn cùng camera góc siêu rộng 119°, ống kính macro và chân dung B&W giúp nâng tầm sáng tạo.

Chế độ nghiêng - dịch chuyển tilt-shift cho hình ảnh ấn tượng như máy ảnh chuyên nghiệp.

Đặc biệt, chế độ Tilt-shift có thể biến thế giới thực thành thế giới thu nhỏ, mang đến trải nghiệm nhiếp ảnh thú vị cho người dùng trẻ năng động.

Điểm giúp realme 8 trở thành công cụ cho tín đồ Vlog đó chính là chế độ video kép, cho phép người dùng quay những video vui nhộn và thú vị. Tích hợp tính năng UIS Max Video Stabilization cung cấp khả năng quay video ổn định và mượt mà cả khi đang di chuyển.

Riêng với realme 8 Pro, camera 108MP chính là điểm xoáy mạnh nhất khi tích hợp nhiều tính năng nổi bật cho một trải nghiệm nhiếp ảnh chân thực xứng tầm. Trong đó, tính năng đặc biệt nhất chính là Quay video tua nhanh chế độ thiên văn và Quay video tua nhanh chế độ nghiêng - dịch chuyển tilt-shift lần đầu tiên trên điện thoại chỉ có ở realme 8 Pro. Mọi khám phá bắt đầu đơn giản hơn cho người dùng khi sản phẩm sở hữu nhiều chế độ hình ảnh từ phổ thông đến chuyên nghiệp, dễ dàng trở thành nhiếp ảnh gia.

Kinh tế trong tầm giá và tính năng là điều mà người dùng trẻ có thể khám phá ở realme 8 series từ thiết kế lẫn cấu hình cho việc sáng tạo không giới hạn. Mỗi ngôn ngữ của realme 8 series đều được tối ưu từ chính sở thích người dùng cũng là điểm cộng của sản phẩm khi lên kệ vào tháng 5 tới. Đặc biệt, khi đặt hàng trước từ ngày 27-4-2021, người mua còn được tặng kèm loa Bluetooth Tekin-01 trị giá 1,29 triệu đồng cùng 6 tháng bảo hiểm rơi vỡ màn hình đối với realme 8 và 12 tháng đối với realme 8 Pro. Đây chính là điểm giúp realme 8 series dù chưa lên kệ nhưng đã được nhiều bạn trẻ hào hứng săn đón cho thông điệp “Dám sống trội” giúp nổi bật phong cách cá nhân để “Dám thử thách” lên tầm cao mới. 

Tham khảo thêm tại: https://realmemobile.vn/

 

Xem thêm: lmth.oac-hnid-ehgn-gnoc-gnuhn-iov-ahp-tod-neh-auh-iort-gnos-mad-uul-oart-gnuc-seires-8-emlaer/276513/nv.semitnogiaseht.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“realme 8 series cùng trào lưu “Dám sống trội”, hứa hẹn đột phá với những công nghệ đỉnh cao”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools