vĐồng tin tức tài chính 365

Hàng loạt ưu đãi của ngân hàng số AB Ditizen

2021-04-23 16:19

Hàng loạt ưu đãi của ngân hàng số AB Ditizen

Hiện tại, ngân hàng số AB Ditizen của Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đang dành hàng loạt ưu đãi cho các khách hàng như mở mới tài khoản không cần đến quầy, tạo số tài khoản bằng chính số điện thoại và được miễn phí sử dụng dịch vụ trong suốt năm 2021.

Ứng dụng ngân hàng số AB Ditizen vừa được tích hợp thêm tính năng định danh khách hàng điện tử tự động toàn diện - eKYC. Chỉ với 5 thao tác đăng ký đơn giản trên các thiết bị điện tử, sau 5 phút là khách hàng đã có một tài khoản mới mà không cần đến quầy giao dịch trực tiếp. Tính năng này không chỉ tiện lợi mà còn đảm bảo an toàn thông tin nhờ công nghệ bảo mật nhiều lớp.

Khách hàng mở ngân hàng số AB Ditizen thời điểm này cũng có thể chọn số tài khoản trùng với số điện thoại của mình, để có thêm những trải nghiệm thuận tiện khi sử dụng.

Đặc biệt, từ nay đến hết ngày 31-12-2021, ABBANK áp dụng chương trình FREE ALL IN AB Ditizen, thực hiện miễn phí cho các giao dịch chuyển tiền (bao gồm chuyển tiền trong ABBANK và chuyển tiền liên ngân hàng) với đa dạng hình thức như qua số tài khoản, số điện thoại, mã QR code… Đồng thời, phí duy trì tại ngân hàng số AB Ditizen cũng sẽ được ABBANK miễn phí. Với các khách hàng mở mới và kích hoạt thành công thẻ thanh toán quốc tế điện tử ngay trên ứng dụng AB Ditizen trước 15-1 còn được tặng 50.000 đồng vào tài khoản.

ABBANK mong muốn các ưu đãi này sẽ giúp khách hàng tiếp cận các dịch vụ tài chính số dễ dàng, thuận tiện hơn để hứng thú trải nghiệm, tận hưởng các lợi ích của ngân hàng số AB Ditizen. Qua đây khách hàng sẽ hình thành và thúc đẩy thói quen tiêu dùng không dùng tiền mặt.

Hiện tại, ABBANK đang nằm trong top các ngân hàng có chính sách miễn phí dịch vụ ngân hàng số dành cho khách hàng với nhiều ưu đãi, chiết khấu đi kèm hấp dẫn trên thị trường. ABBANK cũng là một trong số ít ngân hàng đang cung cấp sản phẩm có nền tảng công nghệ cạnh tranh và hiện đại.

Mời xem thêm:

ABBANK hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh năm 2020

Xem thêm: lmth.nezitid-ba-os-gnah-nagn-auc-iad-uu-taol-gnah/636513/nv.semitnogiaseht.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hàng loạt ưu đãi của ngân hàng số AB Ditizen”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools