vĐồng tin tức tài chính 365

Hơn 20 năm chinh phục phái mạnh của một nhãn hàng đồ da cao cấp Việt Nam

2021-04-26 18:01

Sức hút 2 thập kỷ nhờ chất lượng thật, giá mềm

Đối với những khách hàng yêu mến vẻ đẹp cao cấp, sang trọng, tinh tế, đồ da Tâm Anh không còn là một cái tên xa lạ. Tiền thân là một xưởng sản xuất nhỏ, hình thành từ năm 1991 tại khu tập thể thuộc da Thái Bình, đến nay, Tâm Anh đã vươn lên trở thành một trong những thương hiệu đồ da có tiếng tại Việt Nam, với hàng chục showroom ở Hà Nội, TPHCM và các tỉnh thành khác trong cả nước.

Yếu tố quan trọng nhất giúp Tâm Anh bền bỉ vượt qua những thăng trầm của kinh tế xã hội suốt 2 thập niên, chính là nhờ nhà sản xuất luôn đầu tư vào chất lượng sản phẩm, xem đây là yếu tố sống còn đối với thương hiệu. Khách hàng đến với đồ da Tâm Anh vì yêu mến chất liệu da thật, sự bền bỉ, sang trọng, thanh lịch trong từng sản phẩm.

Từ những thập niên 90, khi đất nước còn nhiều gian khó, Tâm Anh đã tiên phong mang tới khách hàng những sản phẩm đồ da chất lượng tốt, bền đẹp, giá cả hợp lý. Tất cả đều được làm hoàn toàn từ da thật nguyên miếng, vì vậy cho độ bền rất cao. Mặt khác, nhờ được gia công trực tiếp tại xưởng và cung cấp ra thị trường, giúp tiết kiệm tối đa chi phí, Tâm Anh mang đến cho khách hàng cơ hội sử dụng đồ da cao cấp với mức giá rất "Việt Nam". Chính vì vậy, vào thời kỳ mọi người còn đang hướng tới mục tiêu ăn chắc mặc bền, đồ da Tâm Anh đã trở thành sự lựa chọn của nhiều quý ông sành sỏi.

Khi đất nước bước vào thời kỳ hội nhập sâu rộng, người Việt không chỉ đơn giản với nhu cầu ăn no mặc ấm, mà đòi hỏi rất cao ở tính thẩm mỹ, thời trang, cá tính. Tuy nhiên, dù tất cả các nhân tố khác được đề cao, thì chất lượng của một sản phẩm vẫn luôn là yếu tố quyết định. Chất lượng ở đây chính là độ thật của nguyên liệu và được xử lý trên hệ thống máy móc hiện đại. Điều này sẽ quyết định đến sự bền bỉ, dẻo dai, chuẩn phom dáng, thân thiện với sức khỏe, cũng như tạo nên vẻ sang trọng, thanh lịch, đẳng cấp của người sử dụng.

Chính vì vậy, Đồ Da Tâm Anh không chạy theo xu hướng của thị trường, vốn chỉ coi trọng hình thức bề ngoài mà xem nhẹ chất lượng thật của sản phẩm. Ban lãnh đạo công ty luôn luôn kiên định mục tiêu giữ vững chất lượng, bởi đó chính là cái gốc, thứ làm nên cốt cách của riêng Tâm Anh.

Nỗ lực hoàn thiện

Mặc dù luôn ưu tiên về mặt chất lượng, nhưng Tâm Anh cũng không ngừng nỗ lực cải thiện kiểu dáng, mẫu mã, nhằm mang tới cho khách hàng vẻ ngoài cuốn hút và thời trang hơn. Vì vậy, nếu trước đây Tâm Anh chinh phục khách hàng nhờ chất liệu thật, sự bền bỉ, giá phải chăng, thì ngày nay, vẫn trên nền tảng đó, thương hiệu còn tạo nên sức hút bởi những thiết kế độc đáo, đa dạng, mang hơi thở của thời đại.

Hơn 20 năm chinh phục phái mạnh của một nhãn hàng đồ da cao cấp Việt Nam - Ảnh 1.

Đồ da Tâm Anh là thế giới phụ kiện dành cho nam giới với không gian mua sắm sang trọng, đẹp mắt

Đến với đồ da của Tâm Anh đó chính là đến với thế giới thời trang của tất cả các loại phụ kiện dành cho nam giới bao gồm giày, ví da, thắt lưng, túi xách, găng tay, dây đồng hồ và nhiều phụ kiện độc đáo khác nữa. Phong độ, đĩnh đạc với những thiết kế cổ điển, trẻ trung, năng động với các kiểu dáng khỏe khoắn, màu sắc bắt mắt, đồ da Tâm Anh giúp nam giới biến hóa nhiều phong cách khác nhau, đồng thời hoàn thiện vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm.

Khẳng định chỗ đứng

Vì tất cả những lý do trên, có thể nói hành trình suốt 2 thập kỷ phát triển của đồ da Tâm Anh tại Việt Nam là cuộc hành trình không ngừng chinh phục và thu phục trái tim phái mạnh. Hiện nay, khi thị trường trở nên sôi động với rất nhiều nhãn hàng mới xuất hiện, thì đồ da Tâm Anh vẫn luôn giữ được một tệp khách hàng trung thành.

Chính vì vậy, sau khi "phủ sóng" ở 2 thành phố lớn, công ty bắt đầu vươn ra các tỉnh thành khác và phấn đấu xây dựng hệ thống phân phối rộng khắp cả nước.

Hơn 20 năm chinh phục phái mạnh của một nhãn hàng đồ da cao cấp Việt Nam - Ảnh 2.

Những giải thưởng đã đạt được là minh chứng cho niềm tin và tình cảm của khách hàng dành cho đồ da Tâm Anh suốt bao năm qua

Niềm tin và tình cảm của khách hàng dành cho Tâm Anh được thể hiện cụ thể qua giải thưởng Sản phẩm - Dịch vụ hàng đầu Việt Nam do người tiêu dùng bình chọn và Viện Sở hữu trí tuệ quốc tế trao tặng. Tiếp đó là giải Thương hiệu Việt Nam tin dùng do Hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam tổ chức. Các giải thưởng này là những dấu mốc khẳng định chất lượng, giá trị và chỗ đứng của Tâm Anh trên thị trường sau hàng thập kỷ phục vụ tận tụy và ghi dấu ấn phong cách mạnh mẽ trong trái tim phái mạnh Việt Nam.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.23664746162401202-man-teiv-pac-oac-ad-od-gnah-nahn-tom-auc-hnam-iahp-cuhp-hnihc-man-02-noh/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hơn 20 năm chinh phục phái mạnh của một nhãn hàng đồ da cao cấp Việt Nam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools