vĐồng tin tức tài chính 365

Trung tướng Lương Tam Quang kiểm tra công tác bảo đảm an ninh, trật tự bầu cử tại Công an tỉnh Thái Nguyên và Công an mộ

2021-04-27 18:15
Phát biểu chỉ đạo tại buổi kiểm tra, Thứ trưởng Lương Tam Quang ghi nhận, biểu dương những kết quả bước đầu mà Công an tỉnh Thái Nguyên và Công an các tỉnh lân cận đã đạt được trong công tác đảm bảo ANTT, phục vụ Cuộc bầu cử. Đối với những kiến nghị, đề xuất của Công an các địa phương, Thứ trưởng Lương Tam Quang giao Văn phòng Bộ tập hợp, chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan nghiên cứu, báo cáo lãnh đạo Bộ xem xét, quyết định; những vấn đề vượt quá thẩm quyền, Bộ Công an sẽ báo cáo Hội đồng bầu cử quốc gia xem xét, quyết định.

Đồng chí Thứ trưởng đánh giá, đến nay, có thể khẳng định, công tác chuẩn bị, tổ chức Cuộc bầu cử ở tỉnh Thái Nguyên và các địa phương đã cơ bản đáp ứng được yêu cầu, mục tiêu đề ra và trình tự theo quy định. Thứ trưởng Lương Tam Quang cho biết, bước đầu, Ủy ban bầu cử tỉnh, nhân dân và cử tri các địa phương đánh giá cao công tác chuẩn bị, tổ chức, cũng như công tác bảo đảm ANTT, y tế đối với Cuộc bầu cử.

Từ nay đến ngày bầu cử 23/5/2021, đồng chí Thứ trưởng yêu cầu Công an các đơn vị, địa phương nói chung và Công an tỉnh Thái Nguyên nói riêng cần tiếp tục thực hiện tốt các Chỉ thị, Kế hoạch của Bộ Công an, các văn bản của Tiểu ban ANTT bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 Bộ Công an, của Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban bầu cử các địa phương liên quan đến công tác chuẩn bị, tổ chức Cuộc bầu cử và bảo đảm tuyệt đối an ninh, an toàn Cuộc bầu cử. Khẩn trương rà soát, bổ sung, hoàn thiện các phương án, kế hoạch bảo đảm ANTT đối với Cuộc bầu cử; chủ động nắm chắc tình hình, kịp thời tham mưu với Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban bầu cử các cấp ở địa phương giải quyết tốt những khó khăn, vướng mắc nảy sinh liên quan đến Cuộc bầu cử.

Xem thêm: 05792=DImetI?lmth.2-ob-auc-gnod-taoh-nit/na-gnoc-gnoul-cul-auc-gnod-taoh/neik-us-cut-nit/nv.vog.nagnocob

Comments:0 | Tags:No Tag

“Trung tướng Lương Tam Quang kiểm tra công tác bảo đảm an ninh, trật tự bầu cử tại Công an tỉnh Thái Nguyên và Công an mộ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools