vĐồng tin tức tài chính 365

Đạo chích thích ngửi giày phụ nữ được 'thoát án tù'

2021-04-28 03:01

Ngày 23/4, Katsu được trả tự do sau khi được công tố viên tỉnh Aichi hủy truy tố về tội Trộm cắp. Nguyên nhân vì nạn nhân thấy "ghê tởm" hành vi của Katsu và không muốn theo đuổi vụ án, theo Sora News 24.

"Chúng tôi rất khó nhận được sự hợp tác từ nạn nhân. Nếu đó là điều họ muốn, chúng tôi cũng không còn cách nào khác", một cảnh sát cho biết.

Tại nơi ở của Katsu còn có 20 đôi giày nữ khác. Ảnh: Tokyo Reporter.

Tại nơi ở của Katsu còn có 20 đôi giày nữ khác. Ảnh: Tokyo Reporter.

Trước đó, Katsu bị cáo buộc nhiều lần trộm giày nữ đã qua sử dụng để ngửi. Anh ta sẽ đánh tráo bằng đôi giày mới cùng mẫu mã để chủ nhân giày không hay biết.

Nhưng trong quá trình điều tra, Katsu tiếp tục cho biết trước khi đánh tráo, anh ta sẽ xỏ chân vào đôi giày mới trong một thời gian để chúng cũ đi. Tình tiết này khiến các nạn nhân thấy "không thoải mái" và muốn rút đơn tố cáo.

"Tôi có linh cảm xấu. Tôi không muốn chuyện này lộ ra ngoài", một nạn nhân của Katsu nói.

Cảnh sát cũng nhận định Katsu không có hành vi bám theo phụ nữ mà chỉ nhòm ngó đôi giày nên không thể bị truy tố về tội Đeo bám. "Thật đáng tiếc vì chúng tôi đã tốn nhiều công sức điều tra", một cảnh sát cho biết.

Khi bị bắt vào ngày 6/4, Katsu đã thừa nhận trộm giày vì "muốn ngửi mùi giày từng được phụ nữ sử dụng". Tại nhà riêng của Katsu có 20 đôi giày nữ bị nghi là đồ trộm cắp.

Quốc Đạt (Theo Tokyo Repoter, Sora News 24)

Xem thêm: lmth.4409624-ut-na-taoht-coud-un-uhp-yaig-iugn-hciht-hcihc-oad/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đạo chích thích ngửi giày phụ nữ được 'thoát án tù'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools