vĐồng tin tức tài chính 365

Hoạt động NHNN chi nhánh tỉnh Yên Bái, Hưng Yên

2021-04-29 05:36

Vừa qua, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Chi nhánh tỉnh Yên Bái tổ chức hội nghị Sơ kết hoạt động ngân hàng Quý I. Đồng chí Bùi Trung Thu - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Yên Bái chủ trì hội nghị; dự Hội nghị có Đại diện lãnh đạo các chi nhánh Ngân hàng trên địa bàn, các Trưởng phòng nghiệp vụ thuộc Ngân hàng nhà nước chi nhánh.

Trong quý I năm 2021, ngành Ngân hàng đã sớm triển khai nhiệm vụ để thực hiện các Chỉ đạo của Chính phủ, Quốc hội, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và của Tỉnh về hoạt động ngân hàng. Trong tình tình dịch Covid-19 ảnh hưởng lớn đến đời sống, kinh tế - xã hội, Ngành ngân hàng trên địa bàn đã chủ động, quyết liệt tháo gỡ khó khăn cho khách hàng vay vốn bị ảnh hưởng. Với sự nỗ lực đó, đến 31/3/2021, hoạt động ngân hàng có sự tăng trưởng so với đầu năm và tăng cao hơn so với cùng kỳ năm 2020. Nguồn vốn huy động tại địa phương tăng trưởng khá cao (tăng 3,35% so với 31/12/2020); Tổng dư nợ tăng 2,23% so với 31/12/2020, tiếp tục giảm lãi suất cho vay mới; Nợ xấu nội bảng tiếp tục được kiểm soát (chỉ chiếm 0,55%).

Để hoàn thành tốt nhiệm vụ quý II năm 2021, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước đề nghị các chi nhánh Ngân hàng nghiêm túc thực hiện các chỉ đạo của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước nhất là Chỉ thị số 01/CT-NHNN ngày 07/01/2021 và tiếp tục thực hiện các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho khách hàng vay vốn chịu ảnh hưởng do đại dịch Covid -19 gây ra theo quy định tại Thông tư số 03/2021/TT-NHNN ngày 02/4/2021 của NHNN Việt Nam; tiết kiệm chi phí để có điều kiện giảm lãi suất cho vay nhằm hỗ trợ cho người dân và doanh nghiệp vay vốn bị ảnh hưởng do đại dịch Covid -19 gây ra; tích cức chủ động đẩy mạnh cho vay mới gắn với nâng cao chất lượng tín dụng.

Hoạt động NHNN chi nhánh tỉnh Hưng Yên

NHNN chi nhánh tỉnh Hưng Yên vừa long trọng tổ chức trao tặng Bằng Ghi công của Chính phủ Hoàng gia Campuchia cho cán bộ Ban K.

Tại buổi trao tặng, các cán bộ Ban K và gia đình đã rất xúc động, bày tỏ tình cảm và lòng cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm của Chính phủ Hoàng gia Campuchia, Ngân hàng Quốc gia Campuchia và Thống đốc NHNN Việt Nam đã ghi nhận công lao đóng góp trong thực hiện nhiệm vụ quốc tế và tặng Huân chương, Bằng Ghi công.

Các cán bộ Ban K đã kể lại cho Đoàn công tác và con cháu trong gia đình về kỷ niệm những ngày làm nhiệm vụ quốc tế gian khổ mà vinh quang, qua đây giúp cho các thế hệ cán bộ Ngân hàng đương công tác phát huy truyền thống vẻ vang tiếp bước các thế hệ cán bộ Ngân hàng đi trước, thường xuyên tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống và nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Cổng TTĐT tổng hợp

Xem thêm: 218454VBS=emaNcoDd?001mc/sknil/iv/latrop/retnecbew/nv.vog.vbs.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hoạt động NHNN chi nhánh tỉnh Yên Bái, Hưng Yên”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools