vĐồng tin tức tài chính 365

Giao lưu thể thao Công đoàn CQNHTW: Lan tỏa tinh thần đoàn kết

2021-04-29 05:36

Chương trình có sự tham dự của đồng chí Trần Việt Bắc – Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ cơ quan NHTW; đồng chí Nguyễn Văn Tân – Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Ngân hàng Việt Nam; đồng chí Lê Quốc Nghị - Chủ tịch Công đoàn CQNHTW, cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc NHNN; đại diện Đoàn Thanh niên NHTW và đông đảo các vận động viên đến từ các đơn vị thuộc NHTW.

Phát biểu khai mạc chương trình, đồng chí Lê Quốc Nghị - Chủ tịch Công đoàn CQNHTW, Vụ trưởng Vụ Kiểm toán nội bộ NHNN cho biết, sự kiện là hoạt động chào mừng ngày thành lập Công đoàn CQNHTW (27/4) và là một trong các hoạt động trong chuỗi sự kiện hướng tới kỷ niệm 70 năm thành lập Ngân hàng Việt Nam (6/5/1951-6/5/2021). Đây cũng là dịp để khơi dậy, duy trì và phát huy tinh thần thể thao quần chúng; thu hút và động viên cán bộ, đoàn viên hăng hái tham gia rèn luyện sức khỏe để nâng cao trí lực và thể lực, xây dựng đời sống văn hóa lành mạnh, nhằm tăng cường sự đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị thuộc NHTW.

image

Chủ tịch Công đoàn Cơ quan NHNN Trung ương Lê Quốc Nghị phát biểu khai mạc chương trình

Tại buổi giao hữu, các vận động viên được chia thành các cặp thi đấu ở 3 bộ môn: cầu lông, bóng bàn và tennis. Sau thời gian thi đấu sôi nổi với tinh thần đoàn kết và cao thượng, mỗi vận động viên đều đã thi đấu hết sức mình, cống hiến cho khán giả những trận đấu kịch tính hấp dẫn, qua đó đã tìm ra được các đội và vận động viên có thành tích tốt nhất ở các nội dung thi đấu.

Kết thúc buổi giao hưu, ban tổ chức đã trao cờ và các phần thưởng cho các đội, vận động viên xuất sắc nhất.

Dưới đây là một số hình ảnh của Giải giao hữu:

image

image

image

image

image

VA

Xem thêm: 118454VBS=emaNcoDd?001mc/sknil/iv/latrop/retnecbew/nv.vog.vbs.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Giao lưu thể thao Công đoàn CQNHTW: Lan tỏa tinh thần đoàn kết”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools