vĐồng tin tức tài chính 365

Triệt phá 2 "động bay lắc", phát hiện gần 30 nam, nữ dương tính với ma túy

2022-05-03 19:06

Trước đó lúc 3h30 ngày 1/5/2022, qua công tác địa bàn, lực lượng trinh sát thuộc đội Cảnh sát Kinh tế và Ma tuý Công an thị xã Điện Bàn bất ngờ tiến hành kiểm tra quán Karaoke Queen (thôn Thanh Quýt 6, xã Điện Thắng Trung, thị xã Điện Bàn) thì phát hiện 15 đối tượng (9 nam và 6 nữ) đang "phê pha" trong theo tiếng nhạc.

Tiếp tục rạng sáng ngày 2/5 đơn vị tiếp tục kiểm tra hành chính cơ sở Karaoke Rolex (khối phố Phong Nhị, phường Điện An) và phát hiện 11/12 khách tại 3 phòng hát dương tính với chất ma túy.

Được biết quán Karaoke Queen là nơi lui tới thường xuyên của những "dân bay" trong khu vực tỉnh Quảng Nam và TP Đà Nẵng, quán luôn luôn có lực lượng cảnh giới cẩn mật chỉ nhận khách quen gọi điện đặt trước. 

Triệt phá 2 động bay lắc, phát hiện gần 30 nam, nữ dương tính với ma túy - Ảnh 1.

Quán Karaoke Queen

Trao đổi với VTV News, người dân xung quanh rất bức xúc phản ánh về tình trạng côn đồ gây lộn đánh nhau, gây mất trật tự an ninh khu vực tại quán này. 

Tình trạng bảo kê sẵn sàng lao vào hành hung người dân nếu nghi ngờ có quay phim chụp hình. Cụ thể trường hợp của anh Đặng Văn Q (sinh năm1994) vào tối 18/4 khi đi làm về với bạn ngang qua khu vực thuộc xã Điện Thắng Trung, thị xã Điện Bàn thì anh có việc dừng xe để nghe điện thoại.

Ngay lập tức có 2 đối tượng tự xưng là quản lý quán Karaoke Queen lao vào có hành vi đập xe đòi hành hung vì nghi ngờ có quay phim chụp hình trước quán. Thấy vậy người dân đã báo Công an xã Điện Thắng Trung, đến khi lực lượng công an có mặt các đối tượng mới để anh Q ra về.

Hiện tại cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Điện Bàn đã ra lệnh tạm giữ hình sự 5 đối tượng có liên quan về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.8272348130502202-yut-am-iov-hnit-gnoud-un-man-03-nag-neih-tahp-cal-yab-gnod-2-ahp-teirt/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Triệt phá 2 "động bay lắc", phát hiện gần 30 nam, nữ dương tính với ma túy”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools