vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Tên cướp mang chó đi để làm gì?

2022-05-03 19:08

Câu 1: Charlie cầm súng cướp ngân hàng nhưng bị cảnh sát bao vây trước khi kịp bỏ trốn. Hắn bắt giữ các khách hàng làm con tin, ra yêu sách để hắn thoát ra từ cửa sau nếu không sẽ nổ súng. Cảnh sát đồng ý điều kiện của hắn. Charlie cầm túi tiền và dắt theo chú chó nhỏ của một con tin.

Tên cướp mang chú chó đi để làm gì?

Câu đố: Tên cướp mang chó đi để làm gì?

>>Đáp án

Câu 2: Mina bị sát hại tại nhà. Bạn thân cho biết Mina có hai bạn trai là Rick và Jeff. Cả hai đều giàu có và sở hữu du thuyền riêng. Mina không biết nên nhận lời cầu hôn của ai. Cô hẹn cả hai ở bến tàu để đưa ra quyết định rồi sẽ lên du thuyền ra biển cùng người mình chọn.

Cảnh sát thẩm vấn hai chàng trai. Rick nói du thuyền gặp trục trặc nên không thể đến bến tàu như đã hẹn. Anh ta không biết Mina đã chết mà nghĩ cô đã ra biển cùng Jeff.

Jeff nói không gặp Mina vào ngày hẹn. Anh gọi cho cô và đề nghị gặp mặt sớm hơn, nhưng cô từ chối vì có lịch hẹn làm tóc.

Ai là hung thủ?

Câu đố: Tên cướp mang chó đi để làm gì? - 1

>>Đáp án

Câu 3: Tom, Adam, David và Peter là công nhân lau kính cho các tòa nhà cao tầng. Hôm nay, Tom ngã xuống từ trên cao và tử vong. Những người còn lại bị cảnh sát thẩm vấn.

Adam nói đang lau ở bên kia tòa nhà nên không nhìn thấy gì. David cho biết lúc đó đã xuống để đi ăn trưa, chỉ có Tom và Peter còn ở trên. Peter nói cả hai đang đu dây xuống thì dây thừng của Tom bỗng bị đứt.

Bạn có đoán ra ai là thủ phạm?

Câu đố: Tên cướp mang chó đi để làm gì? - 2

>>Đáp án

Câu 4: Năm người bạn đi cắm trại. Họ dựng lều, nhóm lửa và chuẩn bị bữa trưa. Đến giờ ăn, cả nhóm phát hiện không thấy Stu đâu nên chia nhau đi tìm. Không lâu sau, họ phát hiện thi thể Stu trong bụi cây.

Xung quanh không có ai khác, một trong bốn người bạn chính là hung thủ. Ted và Rod cùng nấu nướng, Jo đi hái trái cây, Clyde ngủ trong lều.

Bạn đoán thủ phạm là ai?

Câu đố: Tên cướp mang chó đi để làm gì? - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.1268544-ig-mal-ed-id-ohc-gnam-pouc-net-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Tên cướp mang chó đi để làm gì?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools