vĐồng tin tức tài chính 365

Chính thức: Wego Uniform chi nhánh Hồ Chí Minh đổi địa chỉ mới

2022-05-04 11:58

Chi nhánh Wego Hồ Chí Minh nằm ở khu vực Phường 13, là khu vực trung tâm sầm uất, có giao thông di chuyển thuận tiện, được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, trẻ trung và tiện lợi cho khách hàng. Giống như cơ sở Hà Nội và Hà Tĩnh, cơ sở Wego Uniform tại TP. HCM có phòng showroom ngay tại tầng 1, với nhân viên lễ tân trực liên tục cùng hệ thống tủ kệ, đèn chuẩn showroom để trưng bày đa dạng các loại chất liệu và các Bộ sưu tập mới nhất của Wego. Tầng 2, tầng 3 là khu vực văn phòng của Phòng kinh doanh, giúp tiếp đón và giải quyết nhu cầu của khách hàng ngay tức thì. Đây là điểm chỉ có các công ty đồng phục lớn, được đầu tư bài bản mới có.

Qua đó, Wego Uniform mong muốn mang lại không gian làm việc khang trang, tiện ích và trải nghiệm dịch vụ tối ưu nhất cho khách hàng cùng với những sản phẩm ngày càng vượt trội.

Chính thức: Wego Uniform chi nhánh Hồ Chí Minh đổi địa chỉ mới - Ảnh 1.

Việc thay đổi địa điểm chi nhánh của Wego Hồ Chí Minh khang trang, hiện đại hơn nằm trong kế hoạch mở rộng kinh doanh và tăng trưởng của Wego Uniform trong năm 2022.

Bên cạnh đó, nhằm tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành trong suốt thời gian qua, Wego Uniform Hồ Chí Minh dành tặng vô vàng quà tặng hấp dẫn cho tất cả khách hàng đến thăm showroom và đặt hàng trong thời gian khai trương từ 25/4 – 5/5.

Chương trình mừng tân gia địa chỉ mới gồm: Tặng voucher giảm giá cho đơn hàng sau với trị giá lên tới 1 triệu đồng; giảm ngay 1 triệu khi đặt cọc đơn hàng từ 40 áo; tặng áo mẫu cho những khách hàng đầu tiên ghé showroom; đồng giá 99k áo phông đồng phục chất liệu poly Thái.

Chính thức: Wego Uniform chi nhánh Hồ Chí Minh đổi địa chỉ mới - Ảnh 2.

Trong buổi khai trương địa điểm mới của chi nhánh Wego Hồ Chí Minh, CEO Trần Thị Thư chia sẻ:

"Với phương châm hoạt động tận tâm với khách hàng, Wego Uniform hướng với mục tiêu trở thành doanh nghiệp số 1 về sản xuất đồng phục doanh nghiệp tại Việt Nam. Tại Wego chúng tôi không bao giờ thỏa hiệp với các tiêu chuẩn sản xuất tầm thường, với nỗ lực của toàn bộ đội ngũ nhân sự, Wego Uniform sẽ sớm hiện thực hóa Khát vọng dẫn đầu."

Thông tin về Wego Uniform:

Chính thức: Wego Uniform chi nhánh Hồ Chí Minh đổi địa chỉ mới - Ảnh 3.

Hiện Wego Uniform có 3 chi nhánh kinh doanh tại Hà Nội, Hà Tĩnh và Hồ Chí Minh. 2 xưởng may tại Hà Nội và 1 xưởng tại thành phố dệt may Nam Định với quy mô sản xuất trên 10.000 sản phẩm mỗi ngày, cùng đội ngũ nhân công được đào tạo, kiểm tra kỹ lưỡng, giàu kinh nghiệm trong ngành hàng may mặc. Việc sở hữu xưởng may riêng giúp Wego Uniform kiểm soát chất lượng sản phẩm và tối ưu chi phí cho khách hàng.

Chính thức: Wego Uniform chi nhánh Hồ Chí Minh đổi địa chỉ mới - Ảnh 4.

Tìm hiểu thêm về Wego Uniform tại:

Facebook: https://www.facebook.com/dongphucwego

Website: https://wego.net.vn/

Hotline: 0983 430 900

http://tintuc.vdong.vn/05/1336720.htm

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.72920350140502202-iom-ihc-aid-iod-hnim-ihc-oh-hnahn-ihc-mrofinu-ogew-cuht-hnihc/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chính thức: Wego Uniform chi nhánh Hồ Chí Minh đổi địa chỉ mới”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools