vĐồng tin tức tài chính 365

HLV Shin Tae-yong: ‘Tôi thừa nhận lần trước U-23 Việt Nam mạnh hơn nhưng…’

2022-05-05 15:36

Vào lúc 19h ngày mai (6-5), U-23 Việt Nam sẽ khởi đầu hành trình bảo vệ ngôi vô địch SEA Games bằng cuộc đối đầu với đối thủ nhiều duyên nợ U-23 Indonesia trên sân Việt Trì (Phú Thọ).

Trưa nay (5-5), 5 đội U-23 ở bảng A SEA Games 31 đã tiến hành cuộc họp báo kỹ thuật trước khi bước vào giải.

HLV Shin Tae-yong đến với bóng đá Indonesia từ cuối năm 2019. Ông từng nhận thất bại trước HLV đồng hương Park Hang-seo khi tuyển Việt Nam thắng Indonesia đến 4-0 ở vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Tuy nhiên, trong lần tái đấu thầy Park, tuyển Indonesia với nhiều gương mặt trẻ đủ độ tuổi dự SEA Games năm nay đã hòa Việt Nam 0-0 ở vòng bảng AFF Cup 2021 và đẩy thầy trò ông Park phải đấu Thái Lan ở bán kết.

HLV Shin Tae-yong: ‘Tôi thừa nhận lần trước U-23 Việt Nam mạnh hơn nhưng…’  ảnh 2

HLV Shin Tae-yong trong cuộc họp báo kỹ thuật trước SEA Games 31. ẢNH: ANH PHƯƠNG

Ở kỳ SEA Games trước, U-23 Việt Nam đã thắng Indonesia 2-1 ở vòng bảng và 3-0 trong trận chung kết để lên ngôi vô địch. Lúc đó, ông Shin còn chưa đến Indonesia. Ông Shin thừa nhận khi đó Indonesia yếu hơn Việt Nam nhưng bây giờ mọi chuyện đã khác.

HLV Shin Tae-yong của U-23 Indonesia chia sẻ trong cuộc họp báo: “Tôi chẳng việc gì phải ngại ngần khi thừa rằng ở hai trận trước Việt Nam mạnh hơn vì họ có lực lượng cầu thủ tốt hơn.

Nhưng SEA Games này, U-23 Indonesia bổ sung những cầu thủ tốt nhất từ các giải trong nước, cũng như các cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài. Tôi tự tin U-23 Indonesia sẽ có trận đấu hay, giành kết quả tốt trước U-23 Việt Nam".

Ở AFF Cup 2021, Indonesia vào chung kết thua Thái Lan với lực lượng có đến 16 cầu thủ trẻ đủ tuổi dự SEA Games 31. Rõ ràng, lực lượng Indonesia đã mạnh hơn rất nhiều lại dày dặn kinh nghiệm chinh chiến. Ông Shin thừa nhận U-23 Việt Nam có lợi thế sân nhà nhưng vẫn tin vào một kết quả tích cực cho U-23 Indonesia.

HLV Shin Tae-yong: ‘Tôi thừa nhận lần trước U-23 Việt Nam mạnh hơn nhưng…’  ảnh 3

HLV Shin Tae-yong và U-23 Indonesia kiểm tra sân Việt Trì trước trận đấu với U-23 Việt Nam. ẢNH: ANH PHƯƠNG

HLV Shin Tae-yong cho biết: “Chúng tôi có chút bất lợi ở trận ra quân bởi Việt Nam đá trên sân nhà với lực lượng CĐV đông đảo, nhưng đây là bóng đá chuyên nghiệp. Chúng tôi phải vượt qua điều đó để chơi một trận hết sức mình. Tôi tin kết quả tốt hơn sẽ thuộc về U-23 Indonesia".

Chia sẻ về cuộc đối đầu vào ngày mai với HLV đồng hương người Hàn Quốc Park Hang-seo, HLV Shin Tae-yong nói thêm: “Chúng tôi cùng là người Hàn Quốc. Nhưng tôi là HLV trưởng của U-23 Indonesia, ông Park Hang-seo là HLV trưởng U-23 Việt Nam. Chúng tôi tôn trọng nhau và sẽ làm hết sức trên sân để mang về chiến thắng cho đội mình".

U-23 VN khó khăn đối mặt U-23 Indonesia

U-23 VN khó khăn đối mặt U-23 Indonesia

(PLO)- Ngày 6-5, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ gặp U-23 Indonesia với đa phần là đội hình dự chung kết AFF Cup 2021, sau đó tập huấn dài ngày ở châu Âu và bổ sung nhiều cầu thủ gốc Hà Lan lẫn đá thuê ở nước ngoài.

Xem thêm: lmth.117876tsop-gnuhn-noh-hnam-man-teiv-32-u-court-nal-nahn-auht-iot-gnoy-eat-nihs-vlh/nv.olp

“HLV Shin Tae-yong: ‘Tôi thừa nhận lần trước U-23 Việt Nam mạnh hơn nhưng…’”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools