vĐồng tin tức tài chính 365

U-23 Singapore thắng khó Campuchia

2022-05-11 19:10

Một trận đấu chất lượng chuyên môn không cao, những cầu thủ hai đội bỏ lỡ cơ hội mười mươi rất nhiều làm cho nó...mất giá trị.

Đỉnh điểm ở phút 76, Steward của Singapore có pha đột phá dũng mãnh bên dọc sườn phải rồi “dọn cỗ” bằng pha căng ngang, bóng bay rất sệt, chậm vừa tầm vào trung lộ khung thành của Hul Kimhuy (Campuchia) nhưng Khairin... lại đá “tẹc cơ”. Quá nhiều tình huống hỏng ăn kiểu như thế khiến trận đấu trở nên... mất chất.

U-23 Singapore thắng khó Campuchia ảnh 1

Singapore biết tạo khác biệt với Campuchia dựa vào chiều cao, cân nặng và sức mạnh. Ảnh: CTP

HLV Nasri Nasir của Singapore biết tạo sự khác biệt bằng “vốn có sẵn” của mình là cầu thủ cao to khỏe, còn Campuchia lại có thể hình thua thiệt đối thủ rất nhiều. Đội hình Campuchia rất nhiều lần bị “kéo xộc xệch” bởi lối chơi bóng dài, vượt tuyến và chơi bóng bổng của Singapore. Tuy nhiên Campuchia không vỡ trận vì đội này có bản lĩnh, có tư duy chiến thuật tốt và giữ cách chơi của mình trước một Singapore quá khỏe.

Bàn thắng duy nhất trận do công Akbar ghi phút thứ 36 từ pha đánh đầu cận thành, bóng bay căng vào sát cột gần làm thủ môn Hul Kimhuy phản xạ không kịp đành vào lưới nhặt bóng.

Campuchia đá hai trận với một trận thắng và một trận thua, trong khi Singapore đã đá ba trận và có được bốn điểm.

Xem thêm: lmth.585976tsop-aihcupmac-ohk-gnaht-eropagnis-32-u/nv.olp

“U-23 Singapore thắng khó Campuchia”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools