vĐồng tin tức tài chính 365

Trực tiếp Lễ khai mạc SEA Games 31: Rồng bay ở Mỹ Đình

2022-05-12 19:10

Theo tiết lộ của ban tổ chức, bài hát kết thúc chương trình nghệ thuật khai mạc SEA Games 31 - Let’s shine dành riêng cho lễ khai mạc, sẽ là một phiên bản hoàn toàn khác so với bản thu âm đã được nhạc sĩ Huy Tuấn công bố trước đó.

Chịu trách nhiệm dẫn dắt chương trình là hai MC Đức Bảo và Phí Linh. Ngoài phần hội, phần lễ cũng được ban tổ chức chú trọng khi trao trọng trách cầm cờ đoàn thể thao Việt Nam cho kình ngư Nguyễn Huy Hoàng. VĐV người Quảng Bình hiện là đương kim vô địch và kỷ lục gia Đông Nam Á các cự ly bơi 800 m, 1.500 m.

Trực tiếp Lễ khai mạc SEA Games 31: Rồng bay ở Mỹ Đình ảnh 4

Các vận động viên xuất sắc của Việt Nam qua nhiều thời kỳ sẽ thắp sáng ngọn đuốc SEA Games 31.

Kiếm thủ Vũ Thành An sẽ là người đại diện cho hàng ngàn VĐV đọc lời tuyên thệ của VĐV dưới ngọn cờ SEA Games. Được biết, các nghi thức thực hiện trong lễ khai mạc bảo đảm trang trọng nhưng ngắn gọn, đúng thông lệ, nhằm đem lại sự thưởng thức trọn vẹn nhất đến với người dân của 11 quốc gia Đông Nam Á cũng như bạn bè quốc tế. Đặc biệt, người được vinh dự trao trọng trách châm đuốc sẽ là VĐV sở hữu nhiều HCV điền kinh châu Á cũng như đấu trường SEA Games Quách Thị Lan.

Ngọn lửa sẽ được truyền từ tay xạ thủ Hoàng Xuân Vinh - HCV Olympic Rio 2016 sang Quách Thị Lan, thể hiện sự tiếp nối và kế thừa của thể thao Việt Nam trong hành trình chinh phục tiếp những đỉnh cao mới.

Tham gia lễ rước và truyền tay nhau ngọn đuốc thiêng từ ngoài sân vận động Mỹ Đình vào đến đài đuốc, các VĐV tiêu biểu nhất của thể thao Việt Nam suốt hơn hai thập niên qua như Hoàng Xuân Vinh, Trần Hiếu Ngân (HCB taekwondo Olympic Sydney), Trần Lê Quốc Toàn (HCĐ cử tạ Olympic), HCV karate Asian Games Lê Bích Phương, Quách Thị Lan, Nguyễn Thị Tĩnh (điền kinh) và Nguyễn Thúy Hiền (wushu) sẽ lần lượt xuất hiện.

Thật đáng tiếc khi huyền thoại đường đua xanh - Nguyễn Thị Ánh Viên do bận việc học đã không thể tham gia rước đuốc. Trước đó, sáu VĐV Dương Thúy Vy (wushu), Đỗ Thị Ánh Nguyệt (bắn cung), Nguyễn Thùy Linh (cầu lông), Nguyễn Thị Mỹ Hạnh (vật), Nguyễn Văn Trí (pencak silat) và Trần Nhật Hoàng (điền kinh) sẽ cùng tham gia rước cờ SEA Games.•

Xem thêm: lmth.027976tsop-hnid-ym-o-yab-gnor-13-semag-aes-cam-iahk-el-peit-curt/nv.olp

“Trực tiếp Lễ khai mạc SEA Games 31: Rồng bay ở Mỹ Đình”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools