vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Cô gái sát hại bạn trai bằng thủ đoạn nào?

2022-05-13 10:52

Câu 1: Sophia từng sát hại nhiều bạn trai chỉ sau thời gian ngắn hẹn hò. Gần đây, cô làm quen với Alex trên mạng. Họ hẹn đi xem phim rồi đến công viên trò chơi. Sau buổi hẹn vui vẻ, Alex lái xe đưa Sophia về, trao nhau nụ hôn tạm biệt. Ngày hôm sau, cảnh sát nhận được tin báo Alex đã chết.

Sophia sát hại Alex như thế nào?

Câu đố: Cô gái sát hại bạn trai bằng thủ đoạn nào?

>>Đáp án

Câu 2: Cô giúp việc phát hiện ông chủ Willis chết tại nhà bởi một nhát dao vào ngực và báo cảnh sát. Có vẻ như Willis đã tự kết liễu cuộc đời. Cảnh sát tìm thấy con dao nhưng không có dấu vân tay trên đó. Họ thẩm vấn ba nghi phạm.

Vợ chưa cưới của Willis cho biết họ cãi nhau tối qua và cô tức giận bỏ đi. Hàng xóm nói ngủ say nên không nghe thấy âm thanh gì lạ, nhưng anh nói chưa từng nghe thấy cặp đôi cãi vã trước đó. Cô giúp việc cho biết luôn đến vào lúc 9h sáng, tự mở cửa vì có chìa khóa rồi phát hiện Willis đã chết.

Đây là vụ tự tử hay giết người?

Câu đố: Cô gái sát hại bạn trai bằng thủ đoạn nào? - 1

>>Đáp án

Câu 3: Một người đàn ông tử vong trong phòng vệ sinh tại một trung tâm mua sắm. Cảnh sát tìm ra ba nghi phạm và hỏi họ làm gì trong thời gian xảy ra án mạng.

John nói mất cả tiếng đồng hồ trong siêu thị để tìm đủ đồ trong danh sách mua sắm của vợ. Stan đi tập gym ở tầng trệt của trung tâm. Dave đi mua quà cho bạn gái.

Cảnh sát kiểm tra túi của họ và nhanh chóng xác định được hung thủ. Đó là ai?

Câu đố: Cô gái sát hại bạn trai bằng thủ đoạn nào? - 2

>>Đáp án

Câu 4: Một người đàn ông được tìm thấy đã chết trong phòng làm việc ở nhà vào sáng thứ bảy. Anh ta bị sát hại khi vợ đang ngủ trong phòng. Người vợ cho cảnh sát biết rằng khi án mạng xảy ra, đầu bếp đang nấu bữa sáng, người giúp việc quét dọn phòng khách, quản gia đi lấy thư.

Ai là hung thủ?

Câu đố: Cô gái sát hại bạn trai bằng thủ đoạn nào? - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.5862644-oan-naod-uht-gnab-iart-nab-iah-tas-iag-oc-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Cô gái sát hại bạn trai bằng thủ đoạn nào?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools