vĐồng tin tức tài chính 365

Vì sao Viện Thẩm Mỹ Ladova được đông đảo khách hàng lựa chọn làm đẹp?

2022-05-14 08:31

Hiểu được điều đó, Viện Thẩm Mỹ Ladova đã đi đầu trong việc tiêu chuẩn hóa quy trình thẩm mỹ, làm đẹp an toàn và được Sở Y tế TP.HCM cấp phép hoạt động chính thức.

Công nghệ thẩm mỹ tân tiến hàng đầu hiện nay

Công nghệ thẩm mỹ có ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả làm đẹp. Hiểu được điều đó, Viện Thẩm Mỹ Ladova đã trực tiếp nhận chuyển giao công nghệ từ các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp của các nước: Hoa Kỳ, Pháp, Úc, Anh, Hàn Quốc... để giúp khách hàng làm đẹp với kết quả cao nhất và an toàn nhất.

Vì sao Viện Thẩm Mỹ Ladova được đông đảo khách hàng lựa chọn làm đẹp? ảnh 1

Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên tay nghề giỏi và tận tâm

Vì sao Viện Thẩm Mỹ Ladova được đông đảo khách hàng lựa chọn làm đẹp? ảnh 2

Viện Thẩm mỹ Ladova bao gồm đội ngũ bác sĩ, chuyên viên giỏi tay nghề và tận tâm đã giúp hàng trăm nghìn khách hàng làm đẹp hiệu quả và tối ưu chi phí nhất. Bác sĩ luôn đưa ra những giải pháp làm đẹp hữu hiệu để giúp khách hàng làm đẹp cảm thấy an tâm và hài lòng nhất!

Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên liên tục được cập nhật những xu thế làm đẹp từ các nước tân tiến trong lĩnh vực thẩm mỹ để đón đầu trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam.

Viện Thẩm mỹ Ladova được Sở Y tế cấp phép hoạt động chính thức

Viện Thẩm Mỹ Ladova đã được sở Y tế TP.HCM cấp phép hoạt động chính thức theo tiêu chuẩn Phòng khám da liễu. Để có được điều này, Viện Thẩm Mỹ Ladova đã tiêu chuẩn hóa quy trình thẩm mỹ, làm đẹp an toàn và có đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi, tận tâm với nghề.

Vì sao Viện Thẩm Mỹ Ladova được đông đảo khách hàng lựa chọn làm đẹp? ảnh 3

Ngoài ra, trang thiết bị thẩm mỹ tân tiến đã giúp khách hàng làm đẹp hiệu quả và an toàn. Các khách hàng đến Viện Thẩm Mỹ Ladova đều review về dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm và hài lòng. Đây là minh chứng rõ nét nhất cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể bác sĩ, chuyên viên của Viện Thẩm Mỹ Ladova.

Như vậy, với những yếu tố về công nghệ, đội ngũ bác sĩ và chuyên viên tại Phòng khám da liễu của Viện Thẩm Mỹ Ladova thì bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ thẩm mỹ tại đây.

Thông tin liên hệ Viện Thẩm Mỹ Ladova:

Địa chỉ: số 169 đường 3/2, Phường 11, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0937 217 333 - 028 3832 88 33

Website: vienthammyladova.vn

Fanpage: Viện Thẩm Mỹ Ladova

Xem thêm: lmth.219976tsop-ped-mal-nohc-aul-gnah-hcahk-oad-gnod-coud-avodal-ym-maht-neiv-oas-iv/nv.olp

“Vì sao Viện Thẩm Mỹ Ladova được đông đảo khách hàng lựa chọn làm đẹp?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools