vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Nhìn chỗ đỗ xe, đoán hàng xóm nào là hung thủ?

2022-05-15 19:09

Câu 1: Một người đàn ông bị ốm đã ba ngày và phải nằm trên giường điều trị. Hôm nay, anh ta bị sát hại. Cảnh sát tìm ra hai kẻ tình nghi là hàng xóm của nạn nhân, qua xác định khoảng cách giữa các xe là rất hẹp. Luke và Shawn đều cho biết họ ra ngoài tối qua và về nhà muộn. Cảnh sát xác định một trong hai đã về nhà sớm hơn và sát hại nạn nhân.

Nhìn nơi đỗ xe của cả hai, bạn đoán xem ai là hung thủ?

Câu đố: Nhìn chỗ đỗ xe, đoán hàng xóm nào là hung thủ?

>>Đáp án

Câu 2: Louis, Brad và Chuck đang được huấn luyện ở lò đào tạo gián điệp. Nhiệm vụ hôm nay của họ là thức đến nửa đêm, đợi đến khi tiếng súng vang lên, ai là người đầu tiên bắt được kẻ nổ súng sẽ được thưởng.

Trong khi chờ đợi thử thách bắt đầu, Louis ngồi lau súng, Brad thiền định trong phòng tối, Chuck tập gym. Khi có tiếng súng, Brad dễ dàng phát hiện kẻ nổ súng trước hai người bạn.

Brad có lợi thế gì so với Louis và Chuck?

Câu đố: Nhìn chỗ đỗ xe, đoán hàng xóm nào là hung thủ? - 1

>>Đáp án

Câu 3: Cảnh sát đang truy đuổi một tên sát nhân hàng loạt. Trên đường, xe của họ bị mắc kẹt trong tuyết dày, tên tội phạm chạy thoát và trốn vào ngôi làng gần nhất. Có nhiều dấu chân dẫn đến các ngôi nhà, bạn hãy giúp cảnh sát tìm ra đâu là nơi hắn ẩn náu.

Câu đố: Nhìn chỗ đỗ xe, đoán hàng xóm nào là hung thủ? - 2

>>Đáp án

Câu 4: Vào ngày chủ nhật mưa gió, tại một thị trấn nhỏ xảy ra tai nạn giao thông. Một chiếc xe van cỡ nhỏ màu đỏ phóng nhanh, tông vào người phụ nữ đang đi bộ sang đường rồi bỏ chạy. Cảnh sát tìm thấy ba người sở hữu loại xe này trong thị trấn và thẩm vấn họ.

Mike nói có thói quen vẽ tranh ở công viên vào cuối tuần cả ngày, không có mặt ở hiện trường tai nạn. Tom cho biết chơi game trên máy tính ở nhà cùng bạn. Tina nói đang đi shopping ở siêu thị khi vụ tai nạn xảy ra.

Ai đang nói dối?

Câu đố: Nhìn chỗ đỗ xe, đoán hàng xóm nào là hung thủ? - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.6943644-uht-gnuh-al-oan-mox-gnah-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Nhìn chỗ đỗ xe, đoán hàng xóm nào là hung thủ?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools