vĐồng tin tức tài chính 365

Dự án nhà ở đầu tiên của thương hiệu Fusion mở bán giai đoạn 2

2022-05-17 09:37

Tiên phong mang những giá trị nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe tích hợp tới dự án bất động sản nhà ở đầu tiên của thương hiệu Fusion tại Việt Nam

Fusion là tập đoàn các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe toàn diện. Có mặt tại Việt Nam từ năm 2008, Fusion tạo dựng những khu nghỉ dưỡng và khách sạn hướng biển mang dấu ấn riêng của thương hiệu, từ khâu ý tưởng, thiết kế, xây dựng, đến khâu vận hành và quản lý. Nổi tiếng với dịch vụ đặc trưng "spa trọn gói" và "ăn sáng mọi lúc mọi nơi", các khu nghỉ dưỡng và khách sạn mang thương hiệu Fusion có phong cách tiếp cận du khách một cách khác biệt, tạo ra cho du khách những trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ khi đặt chân tới các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Việt Nam.

Hiện Fusion đang sở hữu và quản lý nhiều khu nghỉ dưỡng và khách sạn trải dài trên lãnh thổ Việt Nam, với đội ngũ hơn 1,500 nhân viên, trong đó có hơn 300 chuyên viên trị liệu spa.

Với những thế mạnh từ kinh nghiệm nhiều năm trong triển khai và phục vụ khách hàng tại thị trường Việt Nam gần 15 năm qua, Tập đoàn Fusion tiếp tục mở rộng sự hiện diện của mình tại Việt Nam với dự án biệt thự ven biển đầu tiên mang tên Fusion Resort & Villas Đà Nẵng cùng với tập đoàn Lodgis Hospitality Holdings làm chủ đầu tư. Bên cạnh sự uy tín của thương hiệu Fusion và bề dày kinh nghiệm trong việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp, Fusion Resort & Villas Đà Nẵng còn sở hữu nhiều thế mạnh như vị trí "kim cương" ngay cửa ngõ dẫn vào những di sản thiên nhiên thế giới như Cố đô Huế, Phố cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn, thiết kế độc đáo chú trọng sự riêng tư với khu vườn riêng, hồ bơi riêng hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân cảm giác thư giãn thoải mái, an lành và gần gũi với thiên nhiên.

Hâm nóng thị trường miền Trung khi giai đoạn 2 chính thức ra mắt những căn biệt thự đầu tiên

Là dự án chiếm được nhiều sự quan tâm của công chúng ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt, Fusion Resort & Villas Đà Nẵng sở hữu nhiều yếu tố độc đáo, xứng đáng trở thành dự án nhà ở tiên phong kết hợp mô hình chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cư dân. Thành công từ đợt mở bán đợt 1 đã tiếp sức cho đội ngũ phát triển dự án Fusion giữ vững tiến độ, vượt qua tình hình khó khăn của dịch bệnh để chính thức cho ra mắt các căn biệt thự đầu tiên của giai đoạn 2. Trên thực tế, dự án này là sự kết hợp hoàn hảo giữa các tiêu chí khắt khe của biệt thự hạng sang như vị trí, tiện ích, đơn vị phát triển, sự độc đáo trong thiết kế hiện đại và các yếu tố môi trường, thiên nhiên như các không gian xanh, tỉ lệ cây xanh mặt nước, mật độ xây dựng thấp (chỉ chiếm 16,7%), …

Dự án nhà ở đầu tiên của thương hiệu Fusion mở bán giai đoạn 2 - Ảnh 1.

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng với thiết kế sang trọng, độc đáo, chú trọng các yếu tố thiên nhiên

Khách hàng khi sở hữu căn biệt thự tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng sẽ được tận hưởng những tiện ích 5 sao đặc quyền dành riêng cho chủ sở hữu như: hồ bơi hướng biển với chiều dài 60m, dịch vụ ẩm thực phong phú với nhà hàng nướng, quán bar, câu lạc bộ thể thao và nhiều tiện ích cho gia đình như câu lạc bộ trẻ em, hồ bơi trong nhà…Đặc biệt, cư dân có thể tận hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện với tòa nhà spa hàng đầu Việt Nam, với 30 phòng trị liệu, phòng tập yoga, phòng thiền, phòng xông hơi,… Dịch vụ spa sẽ được thực hiện ngay trong quang cảnh sân vườn yên tĩnh, có chỗ ngồi bên ngoài và hồ cảnh. Sự tích hợp dịch vụ nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe hàng đầu vào một sản phẩm nhà ở đã tạo nên tính độc đáo cho dự án và lan tỏa những giá trị nghỉ dưỡng đích thực vốn có của thương hiệu Fusion tới khách hàng.

Dự án nhà ở đầu tiên của thương hiệu Fusion mở bán giai đoạn 2 - Ảnh 2.

Những tiện ích 5 sao là những yếu tố chủ chốt chinh phục khách hàng ở phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng ven biển

Có thể thấy, sự xuất hiện của Fusion Resort & Villas Đà Nẵng đã góp phần gia tăng sức hút của phân khúc bất động sản ven biển Đà Nẵng đối với các nhà đầu tư trong nước trong bối cảnh quỹ đất để phát triển bất động sản nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng dần trở nên cạn kiệt. Với sự phục hồi thần tốc sau đại dịch, Đà Nẵng vẫn chứng tỏ sức hút là một thành phố trọng điểm về du lịch, nghỉ dưỡng với lượng khách du lịch trong và ngoài nước đổ tới Đà Nẵng đạt con số kỉ lục. Trong điều kiện tình hình kinh tế dần sôi động trở lại của Đà Nẵng, sự ra mắt của một sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng độc đáo thương hiệu Fusion, được dự đoán, lần mở bán thứ 2 này với 41 căn biệt thự sẽ hứa hẹn thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và trở thành điểm đến lý tưởng khi dự án đi vào hoạt động.

http://tintuc.vdong.vn/05/1352683.htm

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.80092517161502202-2-naod-iaig-nab-om-noisuf-ueih-gnouht-auc-neit-uad-o-ahn-na-ud/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Dự án nhà ở đầu tiên của thương hiệu Fusion mở bán giai đoạn 2”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools