vĐồng tin tức tài chính 365

Vì sao Võ Thị Ngọc Giàu đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022?

2022-05-25 06:09

Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam toàn cầu 2022 vừa diễn ra vào tối 24-5 với ngôi vị cao nhất thuộc về nữ doanh nhân Cần Thơ - Võ Thị Ngọc Giàu.

Cụ thể Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh đặt câu hỏi cho nữ doanh nhân Võ Thị Ngọc Giàu: “Hãy cho chúng tôi biết vì sao bạn xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu?”.

Vì sao Võ Thị Ngọc Giàu đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022? ảnh 1

Bà Đặng Gia Bena chụp hình cùng các giám khảo: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Ngọc Hân và Danh ca Ngọc Sơn. Ảnh: BTC

Nữ doanh nhân đã có câu trả lời tự tin, bản lĩnh: “Tôi nghĩ rằng tôi xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu Doanh Việt Nam Toàn cầu 2022 vì tôi có thể sử dụng tiếng nói của mình, sự tự tin của mình và những hành động của mình để truyền cảm hứng và truyền động lực tích cực của mình đến mọi người đặc biệt là phụ nữ.

Hiện tại, tôi là một Tiến sĩ doanh nhân đất Việt và là chủ tịch của công ty tôm giống thuỷ sản Anh Tuấn.

Tôi đã có kinh nghiệm thực tế, từ kinh nghiệm và bản lĩnh của mình, tôi đã có được những thành tích trên thương trường.

Tôi nghĩ rằng, tôi sẽ sử dụng những điều đó để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Tôi đã, đang và sẽ tiếp tục giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh ở khắp mọi miền đất nước.

Tôi tin rằng, cái đẹp luôn mang mục đích xứng đáng. Với những nỗ lực, tôi tin tôi thực sự xứng đáng”- Võ Thị Ngọc Giàu chia sẻ.

Vì sao Võ Thị Ngọc Giàu đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022? ảnh 2

Tân Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu Võ Thị Ngọc Giàu. Ảnh: BTC

Vì sao Võ Thị Ngọc Giàu đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022? ảnh 3

Các thí sinh duyên dáng trong trang phục áo dài của NTK Đức Minh. Ảnh: BTC

Vì sao Võ Thị Ngọc Giàu đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022? ảnh 4

Hoa hậu Ngọc Hân rạng rỡ trong đêm chung kết. Ảnh: BTC

Trong đêm chung kết, các thí sinh lần lượt trải qua các phần thi: trang phục công sở, trang phục áo dài, trang phục dạ hội…

Đặc biệt phần thi trang phục dạ hội là một trong những phần thi nhận nhiều sự quan tâm của người hâm mộ sắc đẹp. Khác với hình ảnh chỉn chu ngày thường, trong trang phục dạ hội cua NTK Tommy Nguyễn, các nữ doanh nhân yêu kiều, quyến rũ.

Kết thúc phần thi trình diễn trang phục dạ hội, ban giám khảo đã chọn ra 6 thí sinh xuất sắc nhất chính thức bước vào vòng thi ứng xử.

Top 6 thí sinh gồm: Nguyễn Thị Thảo (SBD 123), Lê Thị Hồng Thắm (SBD 079), Vũ Thị Xuyến (SBD 225), Phan Thị Lệ Thu (SBD 177), Võ Thị Ngọc Giàu (SBD 279) và Vũ Khánh Hòa (SBD 139).

Vì sao Võ Thị Ngọc Giàu đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022? ảnh 5

Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu vừa chính thức khép lại vào tối 24-5. Ảnh: BTC

Nhan sắc cùng sự tự tin, bản lĩnh trong phần thi ứng xử giúp nữ doanh nhân Võ Thị Ngọc Giàu chiến thắng thuyết phục. Thông tin từ BTC, tân Hoa hậu Võ Thị Ngọc Giàu hiện đang ở học vị Tiến sĩ và nắm giữ vai trò “thủ lĩnh” với cương vị chủ tịch của nhiều công ty tên tuổi.

Á hậu 1 thuộc về thí sinh Vũ Khánh Hòa. Á hậu 2 được trao cho thí sinh: Lê Thị Hồng Thắm và Phan Thị Lệ Thu. Á hậu 3 thuộc về: Nguyễn Thị Thảo và Vũ Thị Xuyến. Hoa hậu thiện nguyện thuộc về thí sinh Lý Thị Ngân.

BTC chia sẻ Hoa hậu Doanh Nhân Việt Nam Toàn cầu 2022 không chỉ là đấu trường nhan sắc tôn vinh vẻ đẹp thành đạt của các nữ doanh nhân Việt mà còn lan tỏa nâng tầm giá trị nhân văn về tri thức, tài năng, sự sáng tạo, lòng nhân hậu đến với mọi người, là dịp để quảng bá về văn hoá, du lịch thành phố Đà Nẵng.

Đồng thời đây còn là dịp để các quý doanh nhân giao lưu học hỏi, mở rộng kinh doanh hợp tác góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội.

Đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi có Đương kim Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam toàn cầu Vũ Ngọc Anh – Trưởng Ban Giám Khảo, Á hậu Trịnh Lan Trinh, Danh ca nhạc sĩ Ngọc Sơn, Hoa hậu Việt Nam 2010 - Ngọc Hân, Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh…

Xem thêm: lmth.255186tsop-2202-man-teiv-nahn-hnaod-uah-aoh-gnauq-gnad-uaig-cogn-iht-ov-oas-iv/nv.olp

“Vì sao Võ Thị Ngọc Giàu đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools