vĐồng tin tức tài chính 365

“Home – Wellness Luxury – Hospitality”: Ba chân kiềng vững chắc tạo giá trị khác biệt của Venezia Beach

2022-05-27 10:48

Home – Quyền lợi tối cao của chủ sở hữu

Tâm lý ăn chắc mặc bền và tài sản để lại cho thế hệ sau vẫn ảnh hưởng rất lớn đến quyết định mua BĐS. Do đó khi so sánh hai BĐS có đặc điểm tương đồng nhau trong cùng một khu vực thì hình thức sở hữu lâu dài luôn chiếm ưu thế lớn hơn.

Nếu như đại đa số dự án thuộc nhóm sở hữu có thời hạn thì trên cung đường tỷ USD Hồ Tràm – Bình Châu, Venezia Beach tự hào là BĐS mặt tiền biển có pháp lý sở hữu lâu dài.

Yếu tố pháp lý tạo nên giá trị Home đắt giá khẳng định quyền lợi tối cao của khách hàng bao gồm thừa kế truyền đời, định đoạt hình thức lưu trú và khai thác lưu trú, kinh doanh dịch vụ du lịch. Sự linh hoạt giúp khách hàng toàn quyền chủ động sắp xếp tài sản ở mỗi thời điểm khác nhau. Chủ sở hữu có thể chọn an cư, nghỉ dưỡng ở mọi thời điểm trong năm, thời gian còn lại tự vận hành khai thác lưu trú hoặc hợp tác với đơn vị quản lý quốc tế để cho thuê, thu nguồn lợi nhuận ổn định.

10 hình thái wellness luxury chuẩn quốc tế

Venezia Beach sở hữu mặt tiền biển lên tới 1km – thuộc top dự án có đường bờ biển ấn tượng tại khu vực. Đồng thời sở hữu 1,1km mặt tiền dòng sông tự nhiên bao quanh kết hợp hệ thống kênh hồ dài khoảng 4 km tạo nên vị thế thủy bao đắt giá trên thị trường BĐS biển.

Trên quy mô 72 ha, dự án kiến tạo 16 cụm phân khu tiện ích mang đến trải nghiệm toàn diện về vui chơi – giải trí – mua sắm - chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế. Trong đó, yếu tố wellness được chăm chút trong một chuỗi tiện ích dày đặc tại tổ hợp chăm sóc sức khỏe wellness center tích hợp liệu trình trị liệu toàn diện, khu thể thao đa năng sport clubs quy tụ các bộ môn vận động thời thượng (như tennis, bóng rổ, sân tập golf,…) hay khu vui chơi bãi biển – beach activity với các hoạt động có lợi cho tinh thần và sức khỏe,…

“Home – Wellness Luxury – Hospitality”: Ba chân kiềng vững chắc tạo giá trị khác biệt của Venezia Beach - Ảnh 1.

Vị thế thủy bao (biển – sông – kênh hồ hội tụ) độc đáo xuất hiện tại thị trường BĐS phía Nam

Sự kết hợp giữa thủy bao và hệ tiện ích toàn diện chú trọng đến tinh thần wellness đã đưa Venezia Beach đạt đến 10 hình thái wellness luxury – giá trị tối ưu của một Resort, bao gồm 6 hình thái Wellness Living thời thượng và 4 cấu trúc mặt nước (biển – sông – hồ – kênh đào). 

Trên phương diện khai thác cho thuê, theo dữ liệu từ HotStats, năm 2019, doanh thu khách sạn có đa dạng dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao hơn trung bình 43%. Đồng nghĩa với việc những đô thị biển gắn chặt với yếu tố wellness như Venezia Beach luôn có giá trị cao hơn BĐS thông thường. Chưa kể, so với sản phẩm có thời hạn, BĐS pháp lý lâu dài cũng luôn được định giá cao hơn và gia tăng bền vững theo thời gian.

International Hospitality – Hoàn thiện hệ giá trị tối ưu 

Liên kết với các tập đoàn quốc tế vận hành BĐS lưu trú du lịch là chiến lược thông minh của các chủ đầu tư khi tận dụng được mạng lưới khách hàng trên toàn thế giới, chuyên nghiệp hóa chất lượng dịch vụ theo chuẩn quốc tế. Minh chứng cho triển vọng rất lớn của xu thế này, báo cáo quý 1/2022 của DKRA, các dự án được vận hành quản lý bởi đơn vị quốc tế ghi nhận mức giá bán cao hơn khoảng 23% so với các dự án được vận hành bởi nội địa. Đồng thời tỷ lệ giao dịch thành công cao, chiếm 86% tổng lượng tiêu thụ trong quý. 

“Home – Wellness Luxury – Hospitality”: Ba chân kiềng vững chắc tạo giá trị khác biệt của Venezia Beach - Ảnh 2.

Hợp tác với đơn vị quản lý vận hành danh tiếng hàng đầu toàn cầu là nền tảng tạo chất lượng dịch vụ tuyệt hảo và tối ưu năng lực khai thác lưu trú

Không nằm ngoài "cuộc chơi", Venezia Beach là một trong số ít các dự án trên thị trường BĐS biển có sự góp mặt của cả hai thương hiệu danh tiếng trong ngành khách sạn toàn cầu. Trong đó Marriott International sở hữu chuỗi 7000 khách sạn, resort tại 132 nước và Best Western là nhà vận hành hệ thống 4,100 chi nhánh tại hơn 100 quốc gia trên thế giới. Theo ước tính, đã có hàng trăm triệu lượt khách toàn cầu sử dụng dịch vụ của hai thương hiệu danh tiếng này. 

Thông qua bề dày kinh nghiệm, Marriott và Best Western sẽ là bảo chứng chất lượng dịch vụ tuyệt hảo cho chủ nhân và du khách khi trở về Venezia Beach. Đồng thời là cơ sở để dự án tiếp cận lượng khách hàng dồi dào sẵn có từ hai đơn vị quản lý vận hành – công thức tối ưu hiệu quả khai thác dịch vụ lưu trú và du lịch.


Sở hữu lâu dài để gia tăng giá trị bền vững – lợi nhuận cho thuê – đề cao sống wellness – đảm bảo chuẩn sống quốc tế đang là chọn lựa của giới thành đạt. Home Resort là mô hình tối ưu cho hệ giá trị toàn diện này.

http://tintuc.vdong.vn/05/1365245.htm

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.61744544162502202-hcaeb-aizenev-auc-teib-cahk-irt-aig-oat-cahc-gnuv-gneik-nahc-ab-ytilatipsoh-yruxul-ssenllew-emoh/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

““Home – Wellness Luxury – Hospitality”: Ba chân kiềng vững chắc tạo giá trị khác biệt của Venezia Beach”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools