vĐồng tin tức tài chính 365

Giám đốc doanh nghiệp bị một phụ nữ lừa hơn 4 tỷ đồng

2023-05-05 10:15
Giám đốc doanh nghiệp bị một phụ nữ lừa hơn 4 tỷ đồng - 1

Nguyễn Thị Bích Thành bị bắt về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản (Ảnh: Công an Thanh Hóa).

Ngày 5/5, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam đối với đối tượng Nguyễn Thị Bích Thành (SN 1982), ở quận Ba Đình, thành phố Hà Nội về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo tài liệu của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa, với thủ đoạn tự giới thiệu mình là người có quen biết với lãnh đạo một số cơ quan chức năng của tỉnh Thanh Hóa, Nguyễn Thị Bích Thành đã lừa đảo chiếm đoạt tài sản của một giám đốc công ty có địa chỉ ở huyện Hà Trung (Thanh Hóa).

Để thực hiện hành vi lừa đảo của mình, Thành đã tìm hiểu và biết ông N.X.P. Giám đốc công ty đang bị cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra về hành vi vi phạm quy định về khai thác tài nguyên.

Sau khi gặp gỡ ông P., Thành nói có thể nhờ các mối quan hệ của mình để tác động, xin cho ông P. không bị xử lý hình sự.

Sau khi thống nhất, Thành đã nhận của gia đình ông N.X.P. tổng số tiền hơn 4 tỷ đồng. Tuy nhiên, sau khi nhận tiền Nguyễn Thị Bích Thành đã chi tiêu cá nhân hết.

Vụ việc đang được Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra làm rõ.

Xem thêm: mth.45781258050503202-gnod-yt-4-noh-aul-un-uhp-tom-ib-peihgn-hnaod-cod-maig/taul-pahp/nv.moc.irtnad

Comments:0 | Tags:Pháp luật

“Giám đốc doanh nghiệp bị một phụ nữ lừa hơn 4 tỷ đồng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools