vĐồng tin tức tài chính 365

Phục bắt kẻ gây ra hàng loạt vụ cướp giật tài sản của phụ nữ trên đường

2023-05-10 15:56

Khoảng 22 giờ ngày 6/5, chị H.T.T.Tr. (SN 1998, ngụ huyện Phú Ninh) chạy xe máy từ xã Hòa Tiến (huyện Hòa Vang, TP.Đà Nẵng) về hướng xã Điện Hòa, thị xã Điện Bàn. Khi đi qua thôn Quang Phường, xã Điện Hòa, chị Tr. bị một đối tượng đi xe máy, dáng người hơi mập, mặc áo sọc ngang, không rõ biển số từ phía sau giật túi xách nhưng bất thành. Đối tượng chạy thoát, riêng chị Tr. bị ngã xuống đường.

Đêm cùng ngày, chị Đ.T.T.Th. (SN 1996, ngụ quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng) chạy xe máy từ xã Hòa Tiến về xã Điện Hòa, khi qua đoạn đường trên cũng bị một đối tượng áp sát, giật balo bên trong có nhiều tài sản và 700 ngàn đồng.

Sau khi tiếp nhận thông tin, xác định vụ việc có tính chất nghiêm trọng, Công an thị xã Điện Bàn đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự “Cướp giật tài sản” để điều tra.

Nguyễn Văn Vũ cùng tang vật vụ án

Qua trích xuất camera và áp dụng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an phát hiện nghi phạm đi xe máy bám theo bị hại từ xã Hòa Châu đến xã Hòa Tiến (huyện Hòa Vang), khi đến địa phận xã Điện Hòa thì “ra tay”.

Triển khai kế hoạch mật phục, đón lõng, lúc 23 giờ ngày 9/5, tổ công tác của Công an thị xã Điện Bàn phát hiện một đối tượng nam, đi xe máy có đặc điểm nhận dạng giống đối tượng trong hai vụ cướp giật nên truy đuổi, yêu cầu dừng xe kiểm tra.

Quá trình làm việc, đối tượng khai nhận là Nguyễn Văn Vũ (SN 1992, quê Đắk Lắk, hiện ở thôn Nam Sơn, xã Hòa Tiến). Kiểm tra trong cốp xe máy, Công an phát hiện tang vật vụ án của một vụ cướp trước đó.

Qua đấu tranh, Vũ khai nhận đã thực hiện hai vụ cướp giật trên. Ngoài ra, gã còn khai nhận vào tối  23/4, tại đồi Bồ Bồ thuộc xã Điện Tiến, thị xã Điện Bàn đã giật túi xách của một phụ nữ đi đường bên trong có 1 triệu đồng, 1 ĐTDĐ và các giấy tờ cá nhân.

Ngày 10/5, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Điện Bàn đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Vũ để phục vụ việc mở rộng điều tra.

Sơn Tùng

Xem thêm: lmth.688641_taig-pouc-uv-taol-gnah-ar-yag-gnout-iod-nog-tab/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“Phục bắt kẻ gây ra hàng loạt vụ cướp giật tài sản của phụ nữ trên đường”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools