vĐồng tin tức tài chính 365

Xử kín vụ dâm ô hàng loạt trẻ em ở Trung tâm hỗ trợ xã hội TP. HCM

2020-05-26 17:39

Ngày mai (15/5), vụ dâm ô trẻ em xảy ra tại Trung tâm hỗ trợ xã hội TP. HCM vào hồi cuối tháng 6 năm ngoái sẽ được TAND quận Bình Thạnh (TP.HCM) mở phiên xử kín.

TAND quận Bình Thạnh vừa có quyết định mở phiên tòa xét xử đối với bị cáo Nguyễn Tiến Dũng (sinh năm 1971) – nguyên cán bộ Trung tâm hỗ trợ xã hội TP. HCM về “dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”, theo Tuổi trẻ.

Phiên toà dự kiến xét xử vào ngày mai 15/5.

3 bị hại tham gia phiên tòa là em L.T.K.T (sinh năm 2004), em D.T.K.A (sinh năm 2005) và em N.N.K.N. (sinh năm 2005). Các em sẽ có người đại diện hợp pháp tại phiên tòa.

Trước đó, như đã đưa tin, cuối tháng 6/2019, các em trên được chuyển từ Trung tâm hỗ trợ xã hội TP. HCM tới Trung tâm công tác xã hội – giáo dục thiếu niên TP.HCM tại quận Gò Vấp.

Ảnh chụp màn hình báo Tuổi trẻ.

Trung tâm công tác xã hội – giáo dục thiếu niên TP. HCM nhận thấy em có dấu hiệu bất ổn về tâm sinh lý trong quá trình hỗ trợ tâm lý cho em K.N. nên đã có văn bản báo cáo Sở LĐ-TB&XH.

N. nói khi ở Trung tâm hỗ trợ xã hội, em và nhiều em khác bị ông Nguyễn Tiến Dũng (làm ở bộ phận tiếp nhận hồ sơ) có hành vi dâm ô nhiều lần.

Ngoài N., còn có các em K.T. bị dâm ô, em T.B.N. (12 tuổi) bị dụ dỗ. Hành vi dâm ô có sự chứng kiến của các em L.T.B.N. (10 tuổi) và N.T. (8 tuổi). Ngoài ra, ông Dũng còn có hành vi dâm ô với em K.D. và K.A.

Công an quận Bình Thạnh đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Tiến Dũng về hành vi dâm ô.

The post Xử kín vụ dâm ô hàng loạt trẻ em ở Trung tâm hỗ trợ xã hội TP. HCM appeared first on Đại Kỷ Nguyên.

Xem thêm: lmth.mch-pt-ioh-ax-ort-oh-mat-gnurt-o-me-ert-taol-gnah-o-mad-uv-nik-ux/us-ioht/vt.nkd.www

Comments:0 | Tags:Pháp luật Thời sự

“Xử kín vụ dâm ô hàng loạt trẻ em ở Trung tâm hỗ trợ xã hội TP. HCM”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools