vĐồng tin tức tài chính 365

Bộ gia vị Chin-su ra mắt tại Nhật vừa lên kệ ở Việt Nam

2023-05-27 04:16

Trước đây, những ai yêu thích ẩm thực Nhật Bản tại Việt Nam hay có niềm vui tìm mua các sản phẩm Nhật xách tay, nhất là nguyên liệu trong nấu nướng như nước tương, hạt nêm, gia vị rắc cơm...

Giờ đây, niềm vui của khách có thể nhân đôi vì mua được bộ gia vị Chin-su vừa ra mắt ở Nhật ngay tại quầy kệ Việt Nam.

Bộ gia vị Chin-su ra mắt tại Nhật vừa lên kệ ở Việt Nam - 1

Gia Đình Cam Cam đã sớm có mặt trải nghiệm hương vị bộ gia vị Chin-su mới (Ảnh: Masan).

Cách đây không lâu, tại sự kiện ẩm thực Foodex 2023 diễn ra tại Tokyo Nhật Bản, sự xuất hiện của bộ gia vị Chin-su đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng yêu ẩm thực quốc tế.

Bộ gia vị Chin-su ra mắt tại Nhật vừa lên kệ ở Việt Nam - 2

Masan ra mắt bộ sưu tập gia vị Chin-su mới tại Foodex Nhật Bản 2023 vào tháng 3 (Ảnh: Masan).

Theo đại diện nhãn hàng, không những sở hữu hương vị riêng biệt của món ăn Nhật, bộ sưu tập có sự giao thoa với văn hóa ẩm thực Việt Nam. Bộ gia vị mới bao gồm Nước mắm Chin-su Cá Cơm Biển Đông - gia vị không thể thiếu của ẩm thực Việt, nước tương Chin-su 100% lên men tự nhiên chuẩn Nhật, tương ớt Chin-su Wasabi, hạt nêm Chin-su nấm shiitake và tảo bẹ kombu.

Ngay sau sự kiện lên kệ tại Nhật vào đầu tháng 4, từ ngày 28/4, bộ gia vị sẽ được bày bán song hành ở cả 2 thị trường Nhật Bản và Việt Nam.

Bộ gia vị Chin-su ra mắt tại Nhật vừa lên kệ ở Việt Nam - 3
Kệ hàng của bộ gia vị Chin-su mới được bày trí hút mắt theo phong cách Nhật Bản (Ảnh: Masan).

Bộ sản phẩm ra mắt đi kèm hoạt động giới thiệu với nhiều trải nghiệm tại siêu thị, thu hút giới trẻ mê ẩm thực, yêu văn hóa ẩm thực Nhật, yêu bếp... ghé thăm, trong đó có các TikToker như gia Đình Cam Cam, Ông Anh Thích Nấu Ăn, Nhà Lép Ăn Gì, Đóa Qua…

Tại sự kiện, một góc nhỏ với thiết kế phong cách Nhật, tạo ra cảm giác của quán nhỏ ở Tokyo giữa lòng Sài Gòn được Chin-su bày trí cho phép khách tham quan có thể có những khung ảnh mang đậm không khí xứ Phù Tang.

Bộ gia vị Chin-su ra mắt tại Nhật vừa lên kệ ở Việt Nam - 4
Góc Nhật trưng bày bộ gia vị Chin-su mới được bày trí hút mắt, nhiều góc check-in (Ảnh: Masan).
Bộ gia vị Chin-su ra mắt tại Nhật vừa lên kệ ở Việt Nam - 5
Gia đình Cam Cam vui vẻ check-in tại "góc Nhật" thu nhỏ (Ảnh: Masan).

Gia đình Cam Cam bày tỏ cảm xúc: "Là một người yêu mến ẩm thực nói chung, mình rất thích bộ gia vị mới này của Chin-su, đúng kiểu giao thoa của 2 nền ẩm thực Việt Nhật. Thêm nữa bộ sản phẩm còn được bán song hành tại 2 thị trường Nhật - Việt nên lại càng tự tin về chất lượng. Nhà tôi đã tậu đủ bộ, cuối tuần, nghỉ lễ, tôi sẽ thử nấu vài món mới cho cả nhà thưởng thức. Có thể là một món mì Nhật với hạt nêm nấm shiitake và tảo kombu, nghe không thể nào Nhật hơn nữa".

Bộ gia vị Chin-su ra mắt tại Nhật vừa lên kệ ở Việt Nam - 6
TikToker Ông Anh Thích Nấu Ăn bày tỏ sự yêu thích với nước mắm Chin-su (Ảnh: Masan).

TikToker Ông Anh Thích Nấu Ăn cho hay: "Mấy hoạt động Nhật Bản dễ thương quá, được các bạn nhân viên giới thiệu về bộ Chin-su lấy cảm hứng từ giao thoa ẩm thực Việt Nhật, tôi thấy rất thích luôn. Tôi sẽ tìm tòi nấu một món ăn nào đó cũng kết hợp ẩm thực bằng bộ gia vị này".

Khi được hỏi về sản phẩm yêu thích nhất trong bộ gia vị, TikToker cho biết: "Sản phẩm nào cũng rất hấp dẫn và đặc biệt, tuy nhiên bản thân tôi lại thấy hứng thú muốn thử nhất là nước mắm Chin-su Cá Cơm Biển Đông này, chai nước mắm 'xách tay' Nhật Bản".

Cặp đôi Việt - Nhật Nhà Lép Ăn Gì bày tỏ cảm xúc khi phát hiện bộ sưu tập gia vị Chin-su được bán song hành cả ở Việt Nam và Nhật Bản: "Từ giờ, muốn mua gia vị Nhật, tôi chẳng cần phải tìm mua hàng Nhật xách tay nữa. Sau này có qua Nhật, tôi cũng dễ dàng mua được những gia vị ưng ý, phù hợp với cả món ăn Nhật và món Việt".

Bộ gia vị Chin-su ra mắt tại Nhật vừa lên kệ ở Việt Nam - 7

Người dùng thích thú với bộ gia vị Chin-su mới (Ảnh: Masan)

Xuất hiện tại thị trường Việt Nam, bộ sưu tập gia vị Chin-su mới được Masan kỳ vọng sẽ thu hút được những tín đồ ẩm thực, nhất là người có sở thích với các món ăn Nhật Bản.

Xem thêm: mth.04653926092403202-man-teiv-o-ek-nel-auv-tahn-iat-tam-ar-us-nihc-iv-aig-ob/hnaod-hnik/nv.moc.irtnad

Comments:0 | Tags:Kinh doanh

“Bộ gia vị Chin-su ra mắt tại Nhật vừa lên kệ ở Việt Nam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools