vĐồng tin tức tài chính 365

PNJ và hành trình 35 năm "Giữ trọn niềm tin - Tôn vinh vẻ đẹp"

2023-05-27 04:16

Với những cống hiến cho cộng đồng, xã hội, UBND TPHCM đã trao bằng khen cho tập thể PNJ và 28 cá nhân tiêu biểu tại công ty này.

Phát biểu tại sự kiện, bà Tô Thị Bích Châu, Bí thư Quận ủy Quận 1 cho biết: "Thành phố rất trân trọng về sự tiên phong và đóng góp của PNJ trong các hoạt động an sinh xã hội. Tôi cho rằng PNJ là một trong những ngọn cờ đầu góp phần mạnh mẽ vào sự nghiệp xây dựng và phát triển vì một thành phố nghĩa tình".

PNJ và hành trình 35 năm Giữ trọn niềm tin - Tôn vinh vẻ đẹp - 1
Bà Tô Thị Bích Châu, Bí thư Quận ủy Quận 1 đánh giá cao những hoạt động cộng đồng xã hội của PNJ (Ảnh: Ngô Lộc).

Cụ thể, chỉ riêng 5 năm qua, PNJ đã đóng góp vào ngân sách nhà nước gần 6.000 tỷ đồng, giúp đỡ trên 1 triệu lượt người có hoàn cảnh khó khăn thông qua các hoạt động trách nhiệm cộng đồng.

Ngoài ra, là đơn vị đặt nền móng cho ngành kim hoàn Việt Nam, PNJ được Hiệp hội kinh doanh vàng Việt Nam trao tặng bằng khen cho những nỗ lực không ngừng để khẳng định vị thế ngành kim hoàn nước nhà trên bản đồ thế giới.

PNJ và hành trình 35 năm Giữ trọn niềm tin - Tôn vinh vẻ đẹp - 2
Đại diện PNJ nhận bằng khen của TPHCM về những đóng góp cho công tác an sinh xã hội (Ảnh: Ngô Lộc).

Có thể thấy, 35 năm hình thành và phát triển, PNJ đã kiến tạo những dấu ấn nổi bật trong hoạt động sản xuất kinh doanh và đóng góp những giá trị cao đẹp cho cộng đồng, xã hội.

Điển hình một số chương trình nổi bật mà PNJ đã cống hiến xã hội như: chuỗi siêu thị mini 0 đồng do PNJ tổ chức đã trở thành hoạt động trọng điểm của TPHCM để chăm lo cho hàng trăm nghìn người dân khó khăn. Chương trình đồng hành vượt cạn đã tiếp sức cho gần 3.000 thai phụ xa quê gặp khó khăn. Dự án nâng cao nhận thức về tự kỷ ở trẻ em Việt Nam do PNJ khởi xướng, đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam. Chương trình mái ấm niềm tin trao gần 450 căn nhà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước.

PNJ và hành trình 35 năm Giữ trọn niềm tin - Tôn vinh vẻ đẹp - 3
Bà Cao Thị Ngọc Dung - Chủ tịch HĐQT PNJ xúc động khi nhìn lại hành trình 35 năm "Giữ trọn niềm tin - Tôn vinh vẻ đẹp" của PNJ (Ảnh: Đăng Khang).

35 năm bền bỉ đóng góp cho xã hội, bà Cao Thị Ngọc Dung, Chủ tịch HĐQT PNJ đã có những chia sẻ sâu sắc: "PNJ kỷ niệm tròn 35 năm thành lập, một hành trình tuy chưa phải quá dài nhưng với chúng tôi - những người mở đường PNJ ngày ấy, các thế hệ hôm nay và cả mai sau sẽ luôn tin đó là con đường thật nhiều gian khó song rất đáng tự hào. Một giấc mơ xây dựng nên thương hiệu trang sức làm đẹp cho mọi người và cuộc sống đã thành hiện thực. Tất cả đến từ sức mạnh thật diệu kỳ, đó chính là sức mạnh của niềm tin".

Tại sự kiện, bà Cao Thị Ngọc Dung đại diện cho tập thể hơn 7.000 con người PNJ đã bày lòng biết ơn sâu sắc và gửi lời tri ân đến những gương mặt đã đồng hành cùng PNJ trong suốt 35 năm qua.

Từ những ngày đặt viên gạch đầu tiên xây dựng PNJ, bà Dung và những cộng sự đã nhận sự tin tưởng, động viên từ lãnh đạo các cấp qua các thời kỳ từ khách hàng, cộng đồng và đặc biệt là bao thế hệ con người PNJ.

PNJ và hành trình 35 năm Giữ trọn niềm tin - Tôn vinh vẻ đẹp - 4
Khoảnh khắc các thành viên HĐQT và ban điều hành PNJ thể hiện sự quyết tâm "mở tầm cao mới" trong tương lai (Ảnh: Đăng Khang).

Hơn nữa, PNJ luôn tâm niệm con người là tài sản quý giá nhất cho sự thành công của doanh nghiệp. Tại PNJ, sự cống hiến và nỗ lực của mỗi nhân viên luôn được ghi nhận và tưởng thưởng xứng đáng qua chính sách đãi ngộ hấp dẫn, các cơ hội đào tạo, phát triển bản thân đồng thời vẫn hướng đến sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

Đặc biệt, trong 5 năm gần đây, PNJ đã tăng tốc ngoạn mục để trở thành doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu Việt Nam. Giá trị thương hiệu của PNJ do Brand Finance công bố năm 2022 là 367 triệu USD, tăng 27% so với năm 2021.

PNJ và hành trình 35 năm Giữ trọn niềm tin - Tôn vinh vẻ đẹp - 5
Ông Lê Trí Thông, Tổng giám đốc PNJ chia sẻ về bức tranh tương lai của doanh nghiệp này (Ảnh: Đăng Khang).

Ông Lê Trí Thông, Tổng giám đốc PNJ chia sẻ: "Trên nền tảng sức mạnh của giá trị cốt lõi, với tinh thần khai phóng, tái tạo quyết liệt, PNJ trở thành nhà bán lẻ chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam với nền tảng công nghệ hiện đại, hệ thống tăng tốc mở mới đạt gần 400 cửa hàng trên cả nước, tốc độ tăng trưởng bứt phá, lập nhiều kỷ lục dù giai đoạn này thị trường nhiều biến động, thách thức, nhất là sau 2 năm đại dịch".

Trong năm 2021, PNJ trở thành "Nhà sản xuất và chế tác Trang sức xuất sắc của năm" trong giải thưởng Kim hoàn thế giới - Jewellery World Awards (JWA), qua đó đưa ngành kim hoàn Việt Nam vươn đến đỉnh cao châu lục.

PNJ được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương độc lập hạng 3; 23 năm đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao; 7 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia; 6 lần liên tiếp vào Top 10 trong 100 Doanh nghiệp Phát triển bền vững Việt Nam.

PNJ 6 lần liên tiếp vào Top 100 môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam; 6 năm liền ở Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam; Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam; Top 40 Thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam,...

Xem thêm: mth.40421239182403202-ped-ev-hniv-not-nit-mein-nort-uig-man-53-hnirt-hnah-av-jnp/hnaod-hnik/nv.moc.irtnad

Comments:0 | Tags:Kinh doanh

“PNJ và hành trình 35 năm "Giữ trọn niềm tin - Tôn vinh vẻ đẹp"”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools