Ngày 27/4, tại Hà Nội, Casper Việt Nam đã tổ chức chương trình "Casper Technician Day - Ngày hội kỹ thuật viên" năm 2023.
Tham dự sự kiện có hơn 1.500 kỹ thuật viên, là đại diện từ các nhà phân phối, đại lý, trung tâm bảo hành, kỹ thuật viên lắp đặt tại thị trường miền Bắc (từ Hà Tĩnh trở ra), với nhiều hoạt động bổ ích, hấp dẫn giúp nâng cao tay nghề, gắn kết đội ngũ, đồng thời vinh danh, tri ân đội ngũ kỹ thuật viên xuất sắc sau nhiều năm đồng hành.
Đồng hành cùng Casper trong suốt 7 năm có mặt tại Việt Nam, đội ngũ kỹ thuật viên đã trực tiếp mang sản phẩm điều hòa Casper, giúp làm mát hơn 3 triệu ngôi nhà trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam.
Đội ngũ này cũng tham gia hơn 170 khóa đào tạo nâng cao tay nghề do Casper Việt Nam tổ chức. Có mặt tại 181 trạm bảo hành trải dài tại 63/63 tỉnh thành trên cả nước, các kỹ thuật viên luôn hỗ trợ khách hàng một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng, tận tâm.
Với thông điệp chính của toàn bộ sự kiện "Cảm ơn những người thợ tài hoa mang làn gió mát lành đến hàng triệu tổ ấm", đại diện Casper Việt Nam cho hay các kỹ thuật viên chính là sứ giả thương hiệu, khi họ là người trực tiếp tiếp xúc khách hàng, lắp đặt sản phẩm đến từng căn nhà, hướng dẫn sử dụng sản phẩm cũng như chứng minh dịch vụ chăm sóc hậu bán hàng vượt trội của thương hiệu này.
Trọng tâm chính của sự kiện là lãnh đạo của Casper Việt Nam chia sẻ thông tin về thị trường, các cơ hội trong mùa kinh doanh 2023 và những chính sách ưu việt của Casper Việt Nam dành cho kỹ thuật viên. Casper Việt Nam cũng vinh danh 50 kỹ thuật viên xuất sắc nhất miền Bắc đã đồng hành dài lâu cùng công ty.
Ngay tại sự kiện, thương hiệu này đã giới thiệu món quà tri ân là gói bảo hiểm tại nạn tới các kỹ thuật viên có đủ điều kiện trong số hơn 1.500 kỹ thuật viên miền Bắc có mặt tại sự kiện và 18.000 kỹ thuật viên trên toàn quốc đã là thành viên trên ứng dụng quản lý bán hàng eCasper.
Theo đó, với mỗi 10 sản phẩm điều hòa được kích hoạt bán ra thành công trong tháng 5/2023 đăng ký tại eCasper, kỹ thuật viên sẽ được tặng một hợp đồng bảo hiểm tai nạn với quyền lợi bảo hiểm lên tới 200 triệu đồng.
Theo ông Nguyễn Trương Thành - Giám đốc kinh doanh toàn quốc của Casper Việt Nam - gói bảo hiểm này là lời tri ân sâu sắc của Casper tới toàn thể kỹ thuật viên có tài khoản eCasper, cũng là lời khẳng định luôn đồng hành với những người đã và đang gắn bó cùng thương hiệu này.
Casper Technician Day cũng là cơ hội để Casper Việt Nam hội ngộ trực tiếp và gửi tới chính sách chăm sóc đặc biệt, nêu cao tinh thần sẵn sàng đổi mới về phong cách, giao lưu thể lực với quy mô lớn đội ngũ kỹ thuật viên.
Những "sứ giả thương hiệu" của Casper Việt Nam có dịp để chứng tỏ kiến thức và kỹ năng của mình khi tham gia trả lời các câu hỏi về sản phẩm, dịch vụ của Casper Việt Nam tại "Trạm Tay nghề". Với mỗi câu trả lời đúng, người tham gia nhận phần quà của thương hiệu.
Đến với sự kiện dành riêng cho mình, các kỹ thuật viên của Casper còn được trải nghiệm "Trạm Phong cách", "Trạm Thể Lực".
Tại khu vực của sự kiện, các kỹ thuật viên hàng ngày vất vả, đổ mồ hôi với công việc tỉ mỉ được khoác trên mình chiếc áo đồng phục thể hiện tinh thần thống nhất, đoàn kết, được cắt tóc, tư vấn chăm sóc hình ảnh miễn phí "nâng hạng phong cách" tại khu vực "Trạm Phong độ: Thợ bảnh bao, dịch vụ 5 sao".
Dịch vụ được Casper Việt Nam phối hợp cùng thương hiệu 30Shines. 30 bàn cắt gội tại sự kiện đều kín chỗ từ 8h30 tới hơn 11h trưa, mang tới không khí vui vẻ, thoải mái cho những người tham gia.
Casper Việt Nam cũng mời đến chương trình 2 ngôi sao thể thao cùng giao lưu với các kỹ thuật viên tại "Trạm Thể Lực". Hoạt động này nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của hàng trăm kỹ thuật viên có mặt tại sự kiện. Tại đây, những fan hâm mộ bóng đá Việt Nam dưới màu áo đồng phục Casper được dịp so tài tâng bóng và giao lưu với các cầu thủ, được huấn luyện một số kỹ năng chơi bóng, cũng như chụp ảnh với thần tượng.
Chia sẻ cảm xúc ngay trên sân khấu của chương trình, anh Phạm Dũng, kỹ thuật viên đến từ Lạng Giang, Bắc Giang, cho hay sau 7 năm gắn bó với thương hiệu từ những ngày đầu tiên, hiện tại, anh đã có thu nhập ổn định, cuộc sống ngày càng sung túc.
"Nhờ Casper, tôi đã xây được nhà, có công việc ổn định, lấy vợ và sinh con. Cảm ơn Casper Việt Nam đã tổ chức ngày hội này để anh em kỹ thuật viên toàn miền Bắc có thể gặp gỡ, giao lưu cùng nhau, cùng đứng chung dưới một mái nhà", anh Dũng tâm sự cùng các đồng nghiệp kỹ thuật viên.