vĐồng tin tức tài chính 365

Chiến lược lấy “Khách hàng là trọng tâm”: Trao đi rồi sẽ nhận về

2020-05-27 10:26
(ĐTCK) “Có lẽ chúng tôi không quá câu nệ hình ảnh bóng bẩy về sản phẩm dịch vụ. Techcombank tập trung hơn ở sự chuẩn bị kỹ càng, đầu tư trước về hạ tầng, công nghệ và tiện ích, để luôn đảm bảo gia tăng giá trị trải nghiệm và hài lòng của khách hàng trong sự bùng nổ đó”, ông Đỗ Tuấn Anh, Phó chủ tịch Hội đồng quản trị Techcombank cho biết.

Xem thêm: lmth.588723-ev-nahn-es-ior-id-oart-mat-gnort-al-gnah-hcahk-yal-coul-neihc/peihgn-hnaod-gnod-neyuhc/nv.naohkgnuhchnahnnit

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chiến lược lấy “Khách hàng là trọng tâm”: Trao đi rồi sẽ nhận về”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools