vĐồng tin tức tài chính 365

Vụ 1 phần thi thể bị đốt ở Bình Dương: Công an phát thông báo đến từng công ty, quán cà phê

2023-05-28 16:51

Ngày 28-5, Công an tỉnh Bình Dương tiếp tục phát đi thông báo để đính chính thông báo nhận dạng ban đầu của nạn nhân, vụ một phần thi thể bị đốt cháy ở một bãi đất trống trong khu tái định cư thuộc khu phố Khánh Lộc (phường Tân Phước Khánh, TP Tân Uyên).

Vụ 1 phần thi thể bị đốt ở Bình Dương: Công an phát thông báo đến từng công ty, quán cà phê ảnh 1

Lực lượng công an đến từng công ty, quán ăn, quán cà phê... phát thông báo nhờ người dân hỗ trợ. Ảnh: LA

Thời điểm khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra phát hiện hai móng tay giả ở tay nạn nhân, nên giả định nạn nhân là nữ. Tuy nhiên, sau hai ngày trưng cầu giám định ADN, kết quả khẳng định nạn nhân là nam. Vậy nên, về mặt xã hội, không loại trừ khả năng nạn nhân thuộc giới tính thứ ba.

Với kết quả xác minh mới nhất này, Công an tỉnh Bình Dương phát tin thông báo truy tìm nạn nhân là nam giới đã trưởng thành, chiều cao khoảng 1,68m đến 1,70m, chết từ khoảng ngày 10-5-2023.

Thông báo được phát đến toàn bộ cơ quan, tổ chức, công ty, doanh nghiệp và nhân dân trên địa bàn toàn tỉnh. Bất cứ ai có các thông tin có khả năng liên quan thì nhanh chóng cung cấp cho cơ quan công an.

Các thông tin đó có thể là về việc người thân, bạn bè đi đâu không rõ, không liên lạc được hoặc có các đặc điểm giống các phần thi thể được thu giữ nêu trên; là về các địa điểm kinh doanh, mua bán; phòng trọ; nhà riêng, nhà cho thuê; cơ sở cho thuê trọ, nhà nghỉ, khách sạn đóng cửa có những biểu hiện bất thường hoặc bốc mùi hôi thối.

Vụ 1 phần thi thể bị đốt ở Bình Dương: Công an phát thông báo đến từng công ty, quán cà phê ảnh 2

Thông báo đính chính của Công an tỉnh Bình Dương mới được phát đi. Ảnh: LA

Khi phát hiện các thông tin trên, các tổ chức, cá nhân cung cấp ngay cho Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bình Dương tại địa chỉ 615, Đại lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một; số điện thoại trực ban: 02743.824.087.

Hoặc liên hệ trực tiếp điều tra viên Hồ Long An qua số điện thoại: 0368.977.776 (tài khoản Zalo: 0946.178.239) và điều tra viên Huỳnh Văn Bền qua số điện thoại: 0983.927.113 (tài khoản Zalo: 0965.864.270).

Từ thông báo mới nhất này của Công an tỉnh Bình Dương, công an các xã phường, thị trấn trên địa bàn đang đến từng quán ăn, quán cà phê, công ty doanh nghiệp... phát thông báo, nhờ người dân hỗ trợ truy tìm lai lịch nạn nhân.

Như PLO đã đưa tin, hiện trường phát hiện một phần thi thể gồm hai tay và hai chân người trong một túi du lịch rồi bị đốt cháy.

Vụ 1 phần thi thể bị đốt ở Bình Dương: Công an phát thông báo đến từng công ty, quán cà phê ảnh 3

Chiếc túi du lịch dùng để chứa một phần thi thể nạn nhân. Ảnh: CACC

Phần bị cháy là mặt trên của túi du lịch và hai chân bị. Còn lại hai cánh tay, phần đôi bàn chân ở mặt dưới của túi du lịch chưa bị cháy hết.

Sau khi vụ việc được phát hiện, Công an tỉnh Bình Dương đã phát đi nhiều thông báo đến thông báo đến quần chúng nhân dân các đặc điểm nhận dạng để tìm kiếm lai lịch nạn nhân.

Đồng thời, thông báo cho người dân toàn tỉnh để ý, kiểm tra các bãi đất trống, bãi rác, khu vực ít người đến... để tìm phần thi thể còn lại là đùi, thân và đầu.

Tuy nhiên, đã hơn 4 ngày trôi qua, danh tính nạn nhân và các phần còn lại của thi thể vẫn là một dấu hỏi.

Hiện tại, Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Bộ Công an dốc toàn lực để điều tra, làm rõ.

LÊ ÁNH

Xem thêm: lmth.223537tsop-ehp-ac-nauq-yt-gnoc-gnut-ned-oab-gnoht-tahp-na-gnoc-gnoud-hnib-o-tod-ib-eht-iht-nahp-1-uv/nv.olp

“Vụ 1 phần thi thể bị đốt ở Bình Dương: Công an phát thông báo đến từng công ty, quán cà phê”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools