vĐồng tin tức tài chính 365

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh “nổ” tài khoản 230 tỷ đồng bitcoin: "Đây là bao nhiêu tiền mà các em bảo chị không có tiền?"

2021-05-12 08:41

Trên trang cá nhân chiều ngày 11/5, người mẫu Ngọc Trinh liên tục đăng tải các bài viết liên quan đến nhiều đồng tiền ảo, khiến nhiều người bán tín, bán nghi về việc người đẹp gốc Trà Vinh tham gia đầu tư.

Bài viết gây "sốc" nhất là khoe tài khoản sở hữu gần 187 bitcoin, với giá trị hơn 10 triệu USD (hơn 230 tỷ đồng). Vào thời điểm 16h ngày 11/5, giá 1 bitcoin rơi vào khoảng 55.700 USD.

Tổng giá trị danh mục đầu tư tiền ảo của "nữ hoàng nội y" ít nhất 21 triệu USD với nhiều đồng tiền như bitcoin (BTC), tether (USDT) và shiba (SHIB). Trong đó, đồng Shiba có giá trị 30,6 tỷ đồng. Mặc dù nhắc đến đồng dogecoin nhưng số lượng và giá trị bao nhiêu thì không được chia sẻ.

"Đây là bao nhiêu tiền mà các em bảo chị không có tiền", Ngọc Trinh viết.

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh “nổ” tài khoản 230 tỷ đồng bitcoin: Đây là bao nhiêu tiền mà các em bảo chị không có tiền? - Ảnh 1.

Ngọc Trinh khoe tài khoản 230 tỷ đồng bitcoin?

Trong số các đồng tiền ảo được Ngọc Trinh nhắc đến có bitcoin là đồng tiền có mức tăng giảm giá trị "chóng mặt". Đỉnh điểm, giữa tháng 4 năm nay, giá bitcoin đã lập đỉnh mọi thời đại, hơn 64.000 USD/BTC. Trong khi đó, giá dogecoin hay shiba nhỏ hơn rất nhiều. Hôm nay, giá dogecoin đang ở quanh mức 0,5 USD, giá shiba chỉ khoảng 0,00003258 USD.

Chưa hết, bài đăng trước đó không lâu, tài khoản này lên tiếng yêu cầu sàn giao dịch tiền ảo Bilaxy phải trả 2 triệu USD (khoảng 46 tỷ đồng). Nhiều ý kiến bình luận dưới bài viết tỏ ra hoài nghi Ngọc Trinh "nổ" về đầu tư tiền ảo, thậm chí có người bình luận không thể tìm kiếm được thông tin về nhà sáng lập, thông tin về công ty mà "nữ hoàng nội y" nhắc đến.

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh “nổ” tài khoản 230 tỷ đồng bitcoin: Đây là bao nhiêu tiền mà các em bảo chị không có tiền? - Ảnh 2.

Ngọc Trinh đăng Facebook "đòi nợ", thậm chí dằn mặt sàn giao dịch "muốn làm ăn ở Việt Nam không"?

Luôn thể hiện độ giàu có của mình khi mạnh tay mua sắm loạt hàng hiệu mới ra mắt, rồi mua nhà triệu đô, mua mấy chiếc "xế hộp" cả chục tỷ trong vài ngày. Tuy vậy, độ giàu có của Ngọc Trinh vẫn bị nhiều người nghi ngờ. Nhất là sau loạt đăng đàn bóc phốt của Nathan Lee, người ta cho rằng Ngọc Trinh cũng có tiền, nhưng "không giàu đến mức đấy".

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh “nổ” tài khoản 230 tỷ đồng bitcoin: Đây là bao nhiêu tiền mà các em bảo chị không có tiền? - Ảnh 3.

"Nữ hoàng nội y" dằn mặt sàn tiền ảo.

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh “nổ” tài khoản 230 tỷ đồng bitcoin: Đây là bao nhiêu tiền mà các em bảo chị không có tiền? - Ảnh 4.

Ngọc Trinh bán hàng bị tố "chôm" ảnh mạng để bán hàng thanh lý.

Trước đó, khoảng hồi tháng 3, Ngọc Trinh cũng vướng lùm xùm thanh lý túi Hermés, đồng hồ tiền tỷ, thậm chí cả kim cương nhưng bị "tố" chôm ảnh người khác để bán hàng, thậm chí bán chênh hơn giá cửa hàng.

Xem thêm: mth.28575209111501202-neit-oc-gnohk-ihc-oab-me-cac-am-neit-ueihn-oab-al-yad-nioctib-gnod-yt-032-naohk-iat-on-hnirt-cogn-y-ion-gnaoh-un/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh “nổ” tài khoản 230 tỷ đồng bitcoin: "Đây là bao nhiêu tiền mà các em bảo chị không có tiền?"”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools