vĐồng tin tức tài chính 365

Ghi hai bàn trong 1 phút, Real Madrid đeo bám ngôi vô địch

2021-05-14 09:07

Sau khi để mất chiến thắng đầu tranh cãi với trận hòa 2-2 với Sevilla ở vòng đấu trước, Real Madrid tiếp tục đeo bám ngôi vô địch La Liga khi giành chiến thắng 4-1 trên sân của Granada tại vòng 36. 

Trong hiệp một, Real Madrid thi đấu vượt trội hơn khi có được tỷ lệ kiểm soát bóng lên đến 62%. Phút 14, thầy trò Zidane có tình huống nguy hiểm khi Benzema đánh đầu cận thành sau pha treo bóng vào cấm của Rodrygo. Tuy nhiên pha đánh đầu của tiền đạo người Pháp không thể đánh bại được thủ môn Rui Silva của chủ nhà Granada. 

Ghi hai bàn trong 1 phút, Real Madrid đeo bám ngôi vô địch - ảnh 1
Modric sút chéo góc giúp Real Madrid có bàn thắng mở điểm. Ảnh: AP. 

Đến phút 17, Real Madrid cũng có được bàn thắng mở tỷ số do công của tiền vệ Luka Modric. Hậu vệ Miguel Gutierrez có đường kiến tạo bằng pha vẩy má ngoài đưa bóng vào vòng cấm để tiền vệ Modric tung cú sút chéo góc đưa Real vươn lên dẫn trước 1-0.

Granada sau bàn thua cũng nhanh chóng có cơ hội để gỡ hoà ở phút 23 với pha xoay người dứt điểm trong vòng cấm của Antonio Puertas, tuy nhiên cú sút của số 10 bên phía đội chủ nhà lại đưa bóng đi chệch khung thành.

Đến cuối hiệp một, Real tiếp tục làm rung lưới Granada để nhân đôi cách biệt. Tiền đạo trẻ Rodrygo có pha đi bóng bên cánh phải, trước khi tung cú dứt điểm chéo góc giúp Real Madrid khép lại hiệp một với lợi thế dẫn trước 2-0. 

Ghi hai bàn trong 1 phút, Real Madrid đeo bám ngôi vô địch - ảnh 2
Real Madrid khép lại hiệp một với lợi thế dẫn trước 2-0 bằng bàn thắng của Rodrygo. Ảnh: Reuters. 

Sang hiệp hai, Granada nỗ lực tìm kiếm bàn thắng, phải đến phút 71, đội chủ nhà mới có được bàn thắng rút ngắn tỷ số còn 1-2. Ở tình huống này, tiền đạo Luis Suarez tung cú sút trong vòng cấm đưa bóng vào góc cao khung thành buộc thủ môn Courtois phải bay người cản phá. Bóng từ tay thủ môn của Real tìm đến đúng vị trí tiền đạo Molina và trung phong của Granada không bỏ lỡ cơ hội để ghi bàn. 

Sau khi nhận bàn thua, Real Madrid nhanh chóng lấy lại thế trận và ghi liền hai bàn thắng trong vòng 1 phút để ấn định chiến thắng 4-1. Phút 75, từ pha căng ngang bên cánh trái của Eden Hazard, hậu vệ Odriozola nhanh chân dứt điểm trong vòng cấm, đưa Real vươn lên dẫn trước 3-1.

Ngay sau đó, Benzema tận dụng sai lầm thủ môn Rui Silva rời xa vòng cấm thực hiện cú sút xa đưa bóng vào lưới trống giúp Real có được bàn thắng thứ tư ở phút 76. 

Ghi hai bàn trong 1 phút, Real Madrid đeo bám ngôi vô địch - ảnh 3
Hậu vệ Odriozola và trung phong Benzema ghi liền 2 bàn thắng trong 1phút giúp Real Madrid ấn định chiến thắng 4-1. Ảnh: AP. 

Đánh bại chủ nhà Granada với tỷ số 4-1, Real Madrid có được vị trí thứ hai với 78 điểm sau 36 vòng đấu, kém đội đầu bảng Atletico Madrid 2 điểm. Ở cùng vòng đấu, Atletico Madrid có chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Real Sociedad.

BXH La Liga

Ghi hai bàn trong 1 phút, Real Madrid đeo bám ngôi vô địch - ảnh 4

Xem thêm: lmth.870589-hcid-ov-iogn-mab-oed-dirdam-laer-tuhp-1-gnort-nab-iah-ihg/et-couq/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ghi hai bàn trong 1 phút, Real Madrid đeo bám ngôi vô địch”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools