vĐồng tin tức tài chính 365

Review Top 4 quán lẩu Đà Lạt “siêu ngon” và nổi tiếng hiện nay

2021-05-21 03:38

Đây là một trong những mỹ vị đã thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước chọn khi đến với Đà Lạt, món ăn này cũng đặc biệt phù hợp với thời tiết địa phương. Do vậy, dù là mới đặt chân đến đây lần đầu thì các bạn cũng đừng lo lắng rằng địa điểm ăn trưa Đà Lạt ở đâu ngon? Đà Lạt ăn món gì ăn tối ngon? Chúng mình sẽ liệt kê danh sách dưới đây để các bạn cùng tìm hiểu và tham khảo nhé!

Lẩu bò Ba Toa

Nếu là một tín đồ du lịch thì chắc chắn món ăn này không có gì quá lạ lẫm, vì mọi cẩm nang du lịch Đà Lạt đều đưa lẩu bò Ba Toa lên top đầu. Cũng chẳng có gì sai vì hương vị đậm đà của lẩu bò cùng những đồ ăn kèm tươi ngon từ lâu đã quyến rũ mọi du khách thập phương tứ xứ mỗi khi đặt chân đến Đà Lạt và thưởng thức món ăn đặc sản này.

Review Top 4 quán lẩu Đà Lạt “siêu ngon” và nổi tiếng hiện nay - Ảnh 1.

Nồi lẩu bò Ba Toa - Món ăn không thể chối từ

Một nồi lẩu chiều lòng thực khách với đầy ắp thịt bò, loại bò núi thơm mềm, càng ăn càng ngọt vị ngon này đã đánh gục vị giác biết bao du khách cũng như người dân địa phương. Từ gân bò cho đến gầu, nạm, bắp,.... đều đầy đủ trong nồi lẩu, mỗi phần thịt tạo ra vị ngon riêng, đưa người thưởng thức đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, rất thú vị, nếu bạn chưa được thưởng thức thì đừng "Chần chừ" gì mà không thử ngay nhé!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 1/29 Hoàng Diệu, Đà Lạt

Giờ mở cửa: 10 giờ 00 - 22 giờ 00

Mức giá: 150.000 - 400.000 đồng.

Lẩu Khap Bun Kha Đà Lạt

Nhắc đến lẩu Khap Bun Kha Đà Lạt người ta sẽ nghĩ ngay đến nồi mực khổng lồ với con mực "Siêu to" kết hợp với đĩa hải sản tươi ngon. Nước lẩu thơm cay nhẹ, một hương vị đặc biệt được chế biến với công thức riêng, độc quyền và không một nơi nào giống làm thổn thức bao chiếc bụng khi ghé qua đây.

Review Top 4 quán lẩu Đà Lạt “siêu ngon” và nổi tiếng hiện nay - Ảnh 2.

Lẩu mực Khap Bun Kha - Nồi mực siêu to khổng lồ

Khi đến nhà hàng tại 26 Nguyễn Văn Cừ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng nguyên liệu sạch, tươi ngon, nhập từ những đơn vị uy tín, chất lượng và chỉ sử dụng trong ngày tạo nên một nồi lẩu "Trứ danh" khiến ai cũng ngất ngây mỗi khi bước chân tới đây.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 26 Nguyễn Văn Cừ, Đà Lạt

Điện thoại: 02633 523 399

Giờ mở cửa: 11 giờ 00 - 22 giờ 00.

Lẩu gà lá É Đà Lạt

Nhắc đến top những món lẩu ngon Đà Lạt phải kể đến Lẩu gà lá É. Với vị the của lá É hòa quyện với vị ngọt của thịt gà, sẽ mang lại cho bạn hương vị đậm đà không thể nào quên của đặc sản miền Trung.

Review Top 4 quán lẩu Đà Lạt “siêu ngon” và nổi tiếng hiện nay - Ảnh 3.

Lẩu gà lá É thơm ngon, hấp dẫn du khách

Khác với các vùng khác, Đà Lạt nổi tiếng khí hậu miền núi ôn hòa dịu mát quanh năm, đôi khi thời tiết có hơi se lạnh và có thể dễ khiến bạn bị cảm, trong trường hợp này bạn cũng đừng lo lắng nhé! Món ăn lẩu gà lá É sẽ giúp bạn hết cảm nhanh chóng, bởi lá É như một vị thuốc chữa ho lạnh rất tốt.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Đường 3 Tháng 4, P4, Đà Lạt

Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00.

Lẩu Mà La Đà Lạt

Một địa điểm ăn lẩu cực mới lạ tại Đà Lạt, nhà hàng được thiết kế ấm cúng, trang nhã, hiện đại, đẳng cấp với hệ thống hút khói, ipad order, xuất bill ngay tại bàn. Bên cạnh đó, nồi lẩu 4 ngăn tự động nâng lên hạ xuống.

Review Top 4 quán lẩu Đà Lạt “siêu ngon” và nổi tiếng hiện nay - Ảnh 4.

Lẩu Mà La Đà Lạt siêu ngon

Không chỉ dừng lại ở đó, quán có đến hơn 10 vị lẩu, bạn có thể lựa chọn 4 vị lẩu khác nhau để thưởng thức, đặc biệt nước lẩu được hầm từ xương ăn ngon tự nhiên rất thích hợp nhúng kèm các loại rau sạch Đà Lạt tươi - Xanh. Toping tại Lẩu Mà La Đà Lạt có đến hơn 60 loại khác nhau, thực khách tha hồ lựa chọn để tăng thêm vị ngon cho nồi lẩu của mình. Và đó cũng chính là lý do món ăn được khách hàng địa phương cũng như du khách tham quan yêu thích và lựa chọn hàng đầu.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 24 Nguyễn Văn Cừ, Đà Lạt

Điện thoại: 02633 533 339

Giờ mở cửa: 10 giờ 00 - 22 giờ 00

Chúng mình vừa Review Top 4 quán lẩu Đà Lạt cực ngon, bạn nhớ tham khảo và chúc bạn có một sự lựa chọn đúng đắn để có được những bữa ăn ngon quây quần bên bạn bè, người thân, đồng nghiệp của mình nhé!

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.64712627102501202-yan-neih-gneit-ion-av-nogn-ueis-tal-ad-ual-nauq-4-pot-weiver/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Review Top 4 quán lẩu Đà Lạt “siêu ngon” và nổi tiếng hiện nay”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools