vĐồng tin tức tài chính 365

Đột nhập khu cách ly tập trung thăm bạn gái

2021-05-29 03:11

Ngày 28/5, lãnh đạo UBND huyện Thuận Châu cho biết đã ra quyết định xử phạt hành chính Chinh 7,5 triệu đồng, Lương 3,75 triệu đồng (do chưa đủ 18 tuổi) về hành vi vi phạm quy định về y tế. Cả hai đã được bàn giao cho Trạm y tế xã Púng Tra để thực hiện biện pháp cách ly.

Nhà chức trách làm việc với hai thanh niên. Ảnh: Công an cung cấp.

Nhà chức trách làm việc với hai thanh niên. Ảnh: Công an cung cấp.

Theo kết quả xác minh, khoảng 21h30 ngày 26/5, Chinh và Lương đi xe máy đến khu vực cách ly tập trung Covid-19 ở trường nội trú Thuận Châu ở tiểu khu 1, thị trấn Thuận Châu. Hai người sau đó trèo tường, đột nhập khu vực nhà ba tầng trong khu cách ly để gặp bạn gái đang là F1 tại đây.

Cả hai sau đó phát hiện tổ công tác của thị trấn đang đi tới kiểm tra nên sợ bị lộ, vội bỏ chạy ra ngoài. Khi đang lấy xe máy ra về, hai người bị nhà chức trách bắt giữ.

"Khu cách ly Covid-19 huyện Thuận Châu đang thực hiện cách ly 65 người đi từ vùng dịch về địa phương. Hành vi đột nhập trái phép khu cách ly của Chinh và Lương có thể gây nguy hiểm cho cá nhân và xã hội, làm tăng nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh cho cộng đồng", lãnh đạo huyện nói.

Những biến chủng nCoV mới đã phát tán mầm bệnh nhanh hơn trước. Các y bác sĩ phải chạy đua với tốc độ lây nhiễm hàng trăm ca mỗi ngày. Để hỗ trợ lực lượng tuyến đầu, các cá nhân và doanh nghiệp có thể đồng hành cùng báo VnExpress trong chương trình "Tiếp sức cho tâm dịch". Xem chi tiết tại đây.

Phạm Dự

Xem thêm: lmth.6925824-iag-nab-maht-gnurt-pat-yl-hcac-uhk-pahn-tod/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đột nhập khu cách ly tập trung thăm bạn gái”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools