vĐồng tin tức tài chính 365

Co-founder Gia Hân Nhi Company: “Hybrid Activation sẽ là xu hướng Marketing tương lai”

2021-05-29 16:08

Chắc hẳn đối với dân Marketing thì hoạt động Activation không còn xa lạ, đây là hoạt động marketing thương hiệu, hình thức được nhiều người lựa chọn khi muốn quảng bá hình ảnh doanh nghiệp dù mới thành lập hay cần "tái kích hoạt" để gia tăng nhận diện, thúc đẩy doanh thu đối với các thương hiệu cũ.

Event và Activation là 2 loại hình có nhiều nét tương đồng. Điểm khác biệt là event chỉ diễn ra 1 lần duy nhất, còn activation là một chuỗi hoạt động lặp lại nhiều lần. Ở event, nếu trong khâu tổ chức xảy ra sai xót thì không có cơ hội để sửa chữa. Nhưng trong activation, nếu những lần đầu còn trục trặc, bạn vẫn có thể rút kinh nghiệm để cải tiến hơn vào những lần sau.

Nếu lên kế hoạch chuẩn bị chu đáo và tốt thì hoạt động Activation sẽ để lại thành công lớn trong việc truyền bá hình ảnh công ty, doanh nghiệp, đoàn thể và sản phẩm tới con mắt người mua sắm, người nhìn. Nó là phương thức thúc đẩy được sự tiêu thụ sản phẩm nhanh hơn.

Tuy vậy theo chia sẻ của Ông Nguyễn Văn Bốn – Co-Founder Gia Hân Nhi Company, với xu thế chuyển đổi số trong cách mạng 4.0 như hiện nay, Activation cần được nâng lên một tầm cao mới. Đó chính là Hybrid Activation.

"Hybrid Activation cung cấp cho bạn khả năng kết nối không gian và xóa nhòa khoảng cách, bằng cách liên kết các hoạt động Activation offline với online trong các chiến dịch marketing, bạn có thể tăng doanh số bán hàng một cách nhanh chóng và viral thương hiệu đến mọi nơi có internet, điều mà Activation offline truyền thống không làm được." – Co-Founder Nguyễn Văn Bốn chia sẻ.

Co-founder Gia Hân Nhi Company: “Hybrid Activation sẽ là xu hướng Marketing tương lai” - Ảnh 1.

Nguyễn Văn Bốn – Co-Founder của Gia Hân Nhi Company, doanh nghiệp truyền thông social và Agency hàng đầu hiện nay

"Tại Gia Hân Nhi Company, hàng ngày chúng tôi nhận được nhiều hợp đồng tư vấn hỗ trợ truyền thông, marketing, và hầu hết đều có những brief khá cơ bản như PR, Seeding, Booking Ads… Ít người có hiểu biết về Hybrid Activation. Thế nên việc thúc đẩy loại hình marketing mới này, gia tăng hiệu quả và lợi ích cho khách hàng, được coi là sứ mệnh của chúng tôi."

Hiểu một cách đơn giản, Hybrid Activation sẽ kết nối cùng một thời điểm các chiến dịch truyền thông cả Offline lẫn Online, tạo ra tương tác giữa khách hàng với doanh nghiệp. Ví dụ tại Nhật, một siêu thị đã dán các mặt hàng trên bảng thông báo ở các nhà chờ tàu điện ngầm, khách hàng chỉ việc quét QR Code và đi về nhà thì các loại rau cỏ, thức ăn đã được ship đến tận cửa.

Co-founder Gia Hân Nhi Company: “Hybrid Activation sẽ là xu hướng Marketing tương lai” - Ảnh 2.

Một trong những ví dụ điển hình về Hybrid Activation đầy sáng tạo

Gia Hân Nhi Company tuy chỉ mới thành lập chưa lâu, nhưng thực tế đã có background rất lớn phía sau, sở hữu các cộng đồng mạng xã hội lên tới hàng chục triệu thành viên. Cung cấp các dịch vụ marketing social như seeding, quản lý, xây dựng fanpage, group cũng như booking Kols, PR, tư vấn truyền thông, concept…

Với nguồn lực lớn, đây là đơn vị có thể thực hiện Hybrid Activation mạnh mẽ và tạo nên trending social theo nhu cầu của khách hàng mà không nhiều doanh nghiệp có đủ tiềm lực để thực hiện. Đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp như hiện nay, việc chuyển đổi các hình thức Activation lên online gần như là bắt buộc nếu muốn phát triển đối với mọi doanh nghiệp.

Co-founder Gia Hân Nhi Company: “Hybrid Activation sẽ là xu hướng Marketing tương lai” - Ảnh 3.

Covid-19 là tác nhân thúc đẩy chuyển đổi số và đẩy mạnh các hoạt động Marketing Online

Với đội ngũ nhân sự chất lượng và có nhiều kinh nghiệm thực chiến trong các doanh nghiệp truyền thông lớn, Gia Hân Nhi Company là đối tác đem tới giải pháp Hybrid Activation, Marketing uy tín, tiết kiệm, hiệu quả hàng đầu hiện nay.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.16591037182501202-ial-gnout-gnitekram-gnouh-ux-al-es-noitavitca-dirbyh-ynapmoc-ihn-nah-aig-rednuof-oc/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Co-founder Gia Hân Nhi Company: “Hybrid Activation sẽ là xu hướng Marketing tương lai””0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools