vĐồng tin tức tài chính 365

Say khướt sau tiệc tùng, thanh niên 24 tuổi 'khiêu vũ' trên nóc 4 siêu xe, xe siêu sang

2022-06-01 19:55
Say khướt sau tiệc tùng, thanh niên 24 tuổi khiêu vũ trên nóc 4 siêu xe, xe siêu sang - Ảnh 1.

Nếu tỉnh táo hơn, có lẽ anh chàng 24 tuổi sẽ không bao giờ tới gần những chiếc xe đắt tiền thế này - Ảnh: SCMP

Sự việc trên được tờ South China Morning Post ghi nhận với nhân vật chính có tên Gao. Vào ngày 21-5, anh đã có buổi tiệc tùng với một số người bạn của mình tại một khách sạn hạng sang tại Thành Đô, Trung Quốc.

Tuy vậy, "kỷ niệm" đáng nhớ nhất với anh chàng 24 tuổi này buổi tiệc không tới trực tiếp từ buổi tiệc này mà tới từ những gì diễn ra sau đó. Với hơi men, Gao làm loạn bãi đỗ xe của khách sạn trên, nơi đang có hàng loạt xe cực kỳ có giá trị.

Có ít nhất 4 "nạn nhân" của Gao tại bãi đỗ xe, bao gồm một chiếc xe sang không rõ danh tính vì góc đỗ quá tối, một chiếc Lamborghini và 2 chiếc Rolls-Royce (một Cullinan, một Ghost).

Say khướt sau tiệc tùng, thanh niên 24 tuổi khiêu vũ trên nóc 4 siêu xe, xe siêu sang - Ảnh 2.

Cú trượt chân trên nắp ca pô chiếc Rolls-Royce Cullinan chắc chắn khiến Gao mất khoản tiền đền bù không nhỏ - Ảnh: SCMP

Những hành động phá hoại của Gao tưởng chừng khá đơn giản (bao gồm bước/ngã lên ca pô hay trần xe của những chiếc xe nói trên) nhưng xét tới giá trị của số xe nói trên, ta có thể tưởng tượng ra hậu quả sự việc ra sao. Nếu không có một người bạn tới ngăn cản Gao tại bãi đỗ, sự việc có thể tiếp diễn theo hướng tồi tệ hơn nữa.

Một điều đáng ngạc nhiên là sau màn quậy phá, Gao vẫn có thể bước ra khỏi bãi đỗ mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Thiệt hại của số xe trên chỉ được phát hiện vào sáng hôm sau, khi khách sạn trích xuất camera an ninh để điều tra sự việc.

Say khướt sau tiệc tùng, thanh niên 24 tuổi khiêu vũ trên nóc 4 siêu xe, xe siêu sang - Ảnh 3.

Nếu không có người bạn ngăn cản, khoản tiền bồi thường của Gao có thể đã lớn hơn nhiều - Ảnh: SCMP

Về phần mình, Gao sau khi tỉnh rượu đã lập tức tới "đầu thú", nhưng điều đó cũng không giúp anh tránh được hóa đơn đền bù lên tới 150.000 USD - số tiền đủ sức giúp anh mua một chiếc Mercedes-Benz GLS mới toanh (100.000 USD) với gần như mọi trang bị chính hãng có thể đi kèm.

Tỉ phú suýt phá siêu xe McLaren 15 triệu USD vì đổ nhầm dầu vào bình xăngTỉ phú suýt phá siêu xe McLaren 15 triệu USD vì đổ nhầm dầu vào bình xăng

Vô tình đổ đầy dầu diesel cho một chiếc xe chạy bằng xăng có thể là một trong những sai lầm đắt đỏ nhất. Ít nhất là với vị tỉ phú đã suýt khiến chiếc McLaren F1 GTR giá không dưới 15 triệu USD trở thành “đống sắt vụn”.

Xem thêm: mth.42250913213502202-gnas-ueis-ex-ex-ueis-4-con-nert-uv-ueihk-iout-42-nein-hnaht-gnut-ceit-uas-touhk-yas/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Say khướt sau tiệc tùng, thanh niên 24 tuổi 'khiêu vũ' trên nóc 4 siêu xe, xe siêu sang”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools