vĐồng tin tức tài chính 365

Trải nghiệm thiết bị làm bánh châu Âu tại United Vision

2022-06-05 03:42

United Vision – nhà phân phối chính hãng các thương hiệu máy móc và nguyên liệu làm bánh, làm kem hàng đầu thế giới: Từ những dòng cao cấp chuyên phục vụ nhà hàng, khách sạn, cho đến những dòng thường dùng ở các tiệm bánh, cửa hiệu kem, café,…

Trải nghiệm thiết bị làm bánh châu Âu tại United Vision - Ảnh 1.

Tận tay trải nghiệm những chiếc máy làm bánh thông minh, đa năng hàng đầu thế giới

Tọa lạc tại số 07, đường Nguyễn Chí Thanh, phường 9, quận 5, Tp.HCM, Showroom United Vision là điểm đến hấp dẫn dành cho những người yêu làm bánh. Đến đây, mọi khách hàng đều được tận tay trải nghiệm những chiếc máy làm bánh nhập khẩu đạt chuẩn chất lượng châu Âu. Cảm nhận rõ nét về chất lượng, chất liệu và cách vận hành của những chiếc máy sẽ giúp khách hàng tự tin hơn trong quyết định mua hàng của mình.

Khác với những dòng máy phổ thông, thiết bị làm bánh cho bếp bánh luôn đòi hỏi rất cao về độ bền, tính năng thông minh và cách vận hành của máy phải dễ dàng. Dựa trên tiêu chí đó, United Vision luôn lựa chọn nhập khẩu từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như: Lò vi sóng Menumaster, lò nướng đối lưu Unox, tủ cấp đông Coldline, máy làm kem Staff,… Hầu hết những sản phẩm có tại United Vision đều là những dòng máy thông minh, tận dụng tối đa công nghệ 4.0, kết nối linh hoạt với smartphone giúp giảm thiểu thời gian quản lý, nâng cao năng suất nấu nướng của các đầu bếp.

Trải nghiệm thiết bị làm bánh châu Âu tại United Vision - Ảnh 2.

Đến đây, bạn sẽ được tận tay thiết lập hàng trăm chương trình cho lò vi sóng Menumaster. Sử dụng smartphone để điều khiển từ xa những chiếc máy nhào bột công nghiệp Bernardi mạnh mẽ. Hoặc trong lúc trò chuyện cùng nhân viên tư vấn bán hàng, bạn đã có thể cảm nhận được sản phẩm cấp đông siêu tốc từ dòng Coldline mạnh mẽ.

Ngoài việc tạo dấu ấn bởi sự khang trang và tối ưu trải nghiệm người dùng. Showroom United Vision còn được thiết kế như bếp bánh thực thụ trong nhà hàng, khách sạn. Từ đó, khách tham quan có thể đánh giá rõ rệt hơn tính tiện dụng và hiện đại của từng thiết bị.

Khi được hỏi, anh Nguyễn Hữu Kỳ (39 tuổi, Hồ Chí Minh) chia sẻ: "Việc lựa chọn máy làm bánh cho bếp bánh không phải là điều dễ dàng, vì hầu như nơi nào cũng quảng bá rất tốt về sản phẩm của mình. Nhưng đến khi vận hành và kiểm tra chi tiết máy thì mình mới thật sự nắm rõ và tự tin hơn về sản phẩm mà mình lựa chọn".

Dịch vụ "One stop service" mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ tốt hơn

Không chỉ cạnh tranh về giá nhờ chính sách nhập hàng trực tiếp từ nhà sản xuất, không qua trung gian, United Vision còn nâng cao về dịch vụ chăm sóc khách hàng. Các buổi training làm bánh, làm kem còn được United Vision tổ chức thường xuyên tại Showroom nhằm hỗ trợ tối đa cho những người đam mê làm bánh.

Trải nghiệm thiết bị làm bánh châu Âu tại United Vision - Ảnh 3.

Chị Nguyễn Thị Nghị, chủ một tiệm bánh tại Tp.HCM phấn khởi chia sẻ: "Từ ngày có showroom, việc đưa ra quyết định mua máy móc, nguyên liệu làm bánh của tôi trở nên dễ dàng hơn. Tôi thường đến đây để trải nghiệm máy và nghe trực tiếp các bạn tư vấn. Tôi ưu tiên chọn những chiếc máy có thiết kế chắc chắn, công suất cao và nhiều tính năng hiện đại để phục vụ tốt hơn cho công việc của mình. Dĩ nhiên những gì do chính mình trải nghiệm thì sẽ luôn cho cảm giác tin tưởng hơn."

Tiêu chí chất lượng tại United Vision

Với United Vision, những gì cam kết không chỉ nằm trên lời nói mà tất cả đều được chứng thực từ khách hàng:

Nhập khẩu thiết bị và nguyên liệu làm bánh trực tiếp từ các thương hiệu hàng đầu thế giới, đầy đủ giấy tờ. Không qua trung gian giúp mang lại giá tốt nhất cho người dùng.

Dịch vụ giao hàng, bảo hành, bảo trì nhanh chóng trên toàn quốc.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, am hiểu về sản phẩm.

Sẵn sàng tư vấn công thức làm bánh, làm kem đến khách hàng của mình.

Các lớp training về làm bánh, làm kem thường xuyên được tổ chức.

Kênh chia sẻ công thức và review sản phẩm luôn được cập nhật và đầu tư kỹ lưỡng trên các kênh Website, Fanpage và Youtube của United Vision.

United Vision: Baking Ingredients & Equipment

Phân phối trực tiếp nguyên liệu, dụng cụ, máy làm bánh, làm kem chính hãng

Hotline: 0902.888.461

Website: www.unitedvision.com.vn

Địa chỉ showroom:

Tp.HCM: 07 đường Nguyễn Chí Thanh, phường 9, quận 5, TP.HCM

Đà Nẵng: 295 Nguyễn Văn Linh, P.Thạc Gián, Q.Thanh Khê. Tp.ĐN

Hà Nội: 76 Xã Đàn, P. Phương Liên, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội

http://tintuc.vdong.vn/06/1375217.htm

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.64221500140602202-noisiv-detinu-iat-ua-uahc-hnab-mal-ib-teiht-meihgn-iart/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Trải nghiệm thiết bị làm bánh châu Âu tại United Vision”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools