vĐồng tin tức tài chính 365

Nghi can sát hại cha ruột bị bắt

2022-06-07 19:33

Chiều 7/6, Khoa bị Công an quận Phú Nhuận phối hợp Công an TP HCM bắt về hành vi Giết người. Nạn nhân là tiến sĩ, giảng viên, 72 tuổi và là cha của nghi can.

Khoa bị cảnh sát bắt. Ảnh: Nhật Vy

Khoa bị cảnh sát bắt. Ảnh: Nhật Vy

Khai với cơ quan điều tra, Khoa cho biết nguyên nhân là xin tiền nhưng cha không cho nên đã tức giận lấy hung khí đánh ông tử vong. Khoa lấy chăn đắp lên người cha, bật máy lạnh, rồi lục lọi khắp nhà lấy tiền vàng và một số tài sản có giá trị.

Cảnh sát đã xác định được Khoa là nghi can nên truy bắt, khống chế anh ta tại khách sạn ở quận 10. Cơ quan điều tra đang làm rõ lời khai nghi can này.

Khoảng 11h, cảnh sát nhận được trình báo của người thân giảng viên ngụ tại căn nhà 3 tầng trong hẻm đường Thích Quảng Đức, phường 5. Họ cho biết nhiều ngày nay không thể liên lạc được với ông, gọi cửa không được, nhờ công an giúp.

Sau khi phá nhiều lớp cửa, cảnh sát phát hiện thi thể chủ nhà trên sàn, đang phân hủy, có nhiều vết thương. Nạn nhân là giảng viên đã nghỉ hưu nhưng thường đi dạy tại các trường đại học khi được mời.

Người dân sống xung quanh khu vực cho biết, nạn nhân sống cùng con trai út 30 tuổi. Anh này thỉnh thoảng kéo bạn bè về nhà chơi. "Cách đây 4-5 ngày tôi thấy anh ta chạy xe máy đi rất vội vã, từ đó không về nữa", một hàng xóm nói.

Quốc Thắng

Xem thêm: lmth.1533744-tab-ib-tour-ahc-iah-tas-nac-ihgn/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nghi can sát hại cha ruột bị bắt”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools