vĐồng tin tức tài chính 365

Trưởng đại diện Thương mại Italia Việt Nam dự triển lãm nội thất tại Italia

2022-06-16 17:30
Trưởng đại diện Thương mại Italia Việt Nam dự triển lãm nội thất tại Italia - Ảnh 1.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Anh - trưởng đại diện phòng Thương mại Italia Việt Nam cùng ông Hà Trọng Thiện - CEO Malit6 (trái) và diễn viên Hiếu Nguyễn

Tại đây, bà Ngọc Anh cùng diễn viên Hiếu Nguyễn, ông Hà Trọng Thiện - CEO của Công ty Cổ phần Đầu tư quốc tế Malit6, đại diện Citi Furniture tham dự triển lãm nội thất lớn nhất thế giới tổ chức ở Salone Del Mobile Milano với sự tham gia của 3.500 gian hàng và hơn 15.000 nhà thiết kế trên toàn thế giới, đón trên 600.000 lượt khách tham quan.

Ngoài ra, đoàn cũng có chuyến thăm nhiều sân golf tại Hungary với dự định tổ chức giải golf quốc tế trong tương lai gần.

Trong khuôn khổ chuyến công tác, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền nước CHXHCN Việt Nam tại Cộng hòa Italia Dương Hải Hưng đã có buổi gặp gỡ với bà Sandra Scaoliotti - Lãnh sự Danh dự Việt Nam tại Italia, cùng đoàn Việt Nam.

Trưởng đại diện Thương mại Italia Việt Nam dự triển lãm nội thất tại Italia - Ảnh 2.

Đại sứ Dương Hải Hưng chụp ảnh cùng Phòng Thương mại Italia Việt Nam và bà Sandra - Lãnh sự danh dự

Đại sứ Dương Hải Hưng bày tỏ niềm vui khi Phòng Thương mại Italia - Việt Nam (CCIV) tham gia trong việc thúc đẩy hợp tác và kết nối doanh nhân giữa Việt Nam - Italia trong thời gian tới, nhất là để chuẩn bị cho kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao hai nước.

Bà Ngọc Anh cho biết mục đích lớn nhất của chuyến đi là kết nối thương mại song phương Italia - Việt Nam với công ty Malit6 Milan và Citi Furniture. Trước đó, vào giữa tháng 5-2022, thông qua sự kết nối của bà Ngọc Anh, Phòng Thương mại Italia đã có buổi ký kết cùng Citi Furniture nhằm thúc đẩy các hoạt động xuất nhập khẩu đồ nội thất.

Trưởng đại diện Thương mại Italia Việt Nam dự triển lãm nội thất tại Italia - Ảnh 3.

Phòng Thương mại Italia Việt Nam tại Italia

Bà cũng cho biết quan hệ hợp tác với một tổ chức uy tín như Phòng Thương mại là cơ hội tốt để Citi Furniture xây dựng mạng lưới kinh doanh phong phú với các doanh nghiệp tại Italia, cũng như xúc tiến các hoạt động xuất nhập khẩu; từ đó mang đến cho khách hàng những trải nghiệm không giới hạn về nghệ thuật trong thiết kế nội thất, tiếp cận xu hướng mới nhất với tinh thần duy mỹ và tính nghệ thuật.

"Tôi muốn làm tốt vai trò của mình và có những sáng tạo trong lộ trình đưa các doanh nghiệp hai nước hợp tác nhanh, hiệu quả. Trong nhiệm kỳ của mình, bằng uy tín và các mối quan hệ đã xây dựng được, tôi hy vọng đóng góp tích cực cho việc thúc đẩy giao thương giữa hai nước", bà nói thêm.

Trưởng đại diện Thương mại Italia Việt Nam dự triển lãm nội thất tại Italia - Ảnh 4.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Anh, diễn viên Hiếu Nguyễn và ông Phạm Văn Hồng – Phó chủ tịch Phòng Thương mại Italia – Việt Nam tại triển lãm nội thất

Diễn viên Hiếu Nguyễn - thành viên của Malit6, công ty phát triển dự án bất động sản nghỉ dưỡng, cho biết: "Chuyến công tác đặc biệt lần này đã giúp tôi thay đổi tư duy, tầm nhìn trong lĩnh vực kinh doanh. Nhờ được gặp gỡ, trò chuyện với Đại sứ Dương Hải Hưng và nhiều doanh nhân nổi tiếng của hai quốc gia, tôi nhận ra kinh doanh không chỉ là lợi ích trước mắt mà là tạo ra sự khác biệt, hình thành giá trị bền vững".

"Nếu nghệ sĩ là những người cảm xúc, sự bay bổng thì kinh doanh lại đòi hỏi nhiều hơn sự lý trí, sáng suốt, bền bỉ. Tuy nhiên, tính chất công việc của một nghệ sĩ cũng giúp tôi nắm bắt được tâm lý của khách hàng khi kinh doanh. Tôi dần hoàn thiện mình khi song hành ở hai vai trò là doanh nhân và nghệ sĩ", anh chia sẻ thêm.

Xem thêm: mth.75952134161602202-ailati-iat-taht-ion-mal-neirt-ud-man-teiv-ailati-iam-gnouht-neid-iad-gnourt/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Trưởng đại diện Thương mại Italia Việt Nam dự triển lãm nội thất tại Italia”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools