vĐồng tin tức tài chính 365

Sổ Bán Hàng hợp tác chiến lược với HDBank trong thời đại số

2022-06-20 14:38

Sự hợp tác giữa Sổ Bán Hàng và HDBank lần này là sự kết hợp thế mạnh của cả hai bên trong lĩnh vực ứng dụng chuyển đổi số và ngân hàng số trong thời đại mới 4.0.

Sổ Bán Hàng hợp tác chiến lược với HDBank trong thời đại số - Ảnh 1.

Sổ Bán Hàng ghi dấu ấn là một startup công nghệ chỉ với 8 tháng tuổi với sứ mệnh đồng hành và nâng tầm công nghệ cho hàng triệu chủ cửa hàng nhỏ tại Việt Nam, giúp họ bán hàng online, quản lý bán hàng. quản lý thu chi, thu hồi nợ dễ dàng chỉ bằng một chiếc điện thoại.

Ứng dụng đã và đang là sự lựa chọn tin tưởng của hơn 200.000 chủ cửa hàng và hứa hẹn sẽ ngày càng phát triển để sát cánh cùng hàng triệu chủ cửa hàng thực hiện chuyển đổi số một cách tối ưu và toàn diện nhất. Với tầm nhìn vào năm 2025, Sổ Bán Hàng sẽ trở thành đối tác tin cậy của 1 triệu chủ kinh doanh, giúp họ phục vụ 100 triệu khách hàng và tạo ra 100 tỷ USD doanh số.

Sổ Bán Hàng hợp tác chiến lược với HDBank trong thời đại số - Ảnh 2.

Sổ Bán Hàng tin rằng đối tác HDBank đã rất thành công với việc khẳng định vị thế tiên phong trong công cuộc chuyển đổi số trên thị trường trong nhiều năm gần đây. Điều này đã giúp cho rất nhiều khách hàng có thêm trải nghiệm tài chính số hiện đại, thông minh và thân thiện, góp phần tối ưu hóa thời gian và chi phí. Việc liên tục ra mắt các sản phẩm trực tuyến và các tính năng trên nền tảng số hóa chính là thông điệp mà Sổ Bán Hàng luôn muốn cùng đối tác phát triển bền vững trong tương lai: Đồng hành cùng khách hàng trên con đường chuyển đổi số thời đại mới.

Hợp tác lần này giữa 2 bên sẽ giúp các chủ cửa hàng mở tài khoản thanh toán online (tài khoản HDPro) cực kỳ nhanh chóng, tiện lợi. Khách hàng muốn mở tài HDPro ngay trên ứng dụng Sổ Bán Hàng chỉ cần thao tác với vài nút chạm trong thời gian 3 phút trên chiếc điện thoại mà không cần mất thời gian đến quầy giao dịch để làm thủ tục như cách làm truyền thống.

Nhằm khuyến khích khách hàng mở tài khoản giao dịch online, linh hoạt khi sử dụng các dịch vụ tài chính mọi lúc mọi nơi, Sổ Bán Hàng và HDBank cũng triển khai ưu đãi "mở tài khoản 0 đồng", bao gồm miễn phí mở tài khoản, miễn phí chuyển tiền không giới hạn, không yêu cầu số dư tối thiểu cũng như hỗ trợ miễn phí toàn bộ phí duy trì tài khoản.

Sổ Bán Hàng hợp tác chiến lược với HDBank trong thời đại số - Ảnh 3.

Không chỉ đem lại những tiện ích thuận tiện, Sổ Bán Hàng và HDBank liên tục dành tặng những ưu đãi vượt trội cho khách hàng như: Tặng ngay 50.000 đồng vào tài khoản cho 2000 khách hàng đầu tiên mở thành công tài khoản HDPro; tặng 2000 điểm thành viên để đổi điểm nâng cấp phiên bản cao cấp Sổ Bán Hàng Pro giúp bán hàng và quản lý cửa hàng năng suất và hiệu quả hơn, nâng tầm chuyên nghiệp cho cửa hàng…

Việc kết hợp dịch vụ mở tài khoản thanh toán trực tuyến chính là nền tảng của những bước đi hợp tác lâu dài giữa 2 bên, cùng hướng đến mục tiêu hỗ trợ chủ cửa hàng công cụ thanh toán, đối soát và quản lý công nợ một cách dễ dàng và thuận tiện nhất.

http://tintuc.vdong.vn/06/1394452.htm

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.34262131102602202-os-iad-ioht-gnort-knabdh-iov-coul-neihc-cat-poh-gnah-nab-os/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Sổ Bán Hàng hợp tác chiến lược với HDBank trong thời đại số”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools