vĐồng tin tức tài chính 365

Gài ma túy hãm hại vợ của nhân tình

2022-06-29 03:12

Nghi can Dương, 42 tuổi, trú huyện Điện Biên cùng con gái Lò Thị Hồng, 21 tuổi, vừa bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Điện Biên Phủ đề nghị truy tố về tội Tàng trữ trái phép chất ma tuý Vu khống.

Theo điều tra, ngày 26/5, Công an phường Thanh Trường nhận được tin chị Lường Thị Thanh, 47 tuổi, thường xuyên chở theo lồng gà có biểu hiện vận chuyển trái phép chất ma túy. 11h cùng ngày, trinh sát bám theo và thu trong túi của người phụ nữ này có 11 viên ma túy tổng hợp và một gói heroin

Ban đầu, Thanh khai sáng 26/5 chở 4 con gà và 10 kg gạo đến chợ Trung tâm giao cho một phụ nữ đặt hàng từ hôm trước. Trên đường về nhà, chị dừng nghe điện thoại thì một người đàn ông lạ mặt đặt một gói ma túy nhỏ vào túi nhờ mang ra ngã ba hầm Đờ Cát và sẽ trả công sau. Thanh đồng ý song vừa đi được thêm một đoạn thì bị bắt.

Một ngày sau, Thanh phủ nhận toàn bộ lời khai ban đầu, cho hay không biết tại sao số ma túy đó lại ở trong túi của mình. Chị ta vừa gặp một phụ nữ mua gà ở chợ và trên đường về bị bắt.

Hai mẹ con Dương (trái) và Hồng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an Điện Biên

Hai mẹ con Dương (trái) và Hồng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an Điện Biên

Nhận định Thanh bị vu oan, công an xác minh. Quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện chồng của Thanh quan hệ bất chính với Lò Thị Dương. Đầu năm 2021, Thanh từng đánh ghen Dương ở nhà nghỉ và tung video lên mạng xã hội.

Khi bị triệu tập, Dương khai do thù tức Thanh nên trả thù. Dương gọi con gái là Hồng, 21 tuổi, đang học ở Sơn La về trợ giúp. Dương sau đó mua ma túy và SIM rác để con gái gọi điện thoại đặt mua gà của chị Thanh, dụ ra chỗ vắng người. Khi thấy nạn nhân sơ hở, Hồng bỏ ma túy vào túi của chị này.

Mọi việc xong xuôi, Dương gọi điện báo cảnh sát.

Ngày 29/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Điện Biên Phủ ra quyết định trả tự do cho chị Thanh và khởi tố, bắt tạm giam hai mẹ con Dương.

Phạm Dự

Xem thêm: lmth.1511844-hnit-nahn-auc-ov-iah-mah-yut-am-iag/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Gài ma túy hãm hại vợ của nhân tình”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools