vĐồng tin tức tài chính 365

Những điều chưa biết đằng sau thành công của Thang Nhôm B&B

2022-06-30 09:11

Vì thế, khách hàng sớm có thể tìm ra lựa chọn tuyệt vời dành cho mình ngay khi ngồi tại nhà. Giao diện website đẹp mắt, tốc độ nhanh và quy trình quá trình thúc đẩy lưu thông khí huyết chuyên nghiệp đã giúp thương hiệu này ngày càng có sức hút.

Thang Nhôm B&B – Thương hiệu thang nhôm cao cấp  

Thang Nhôm B&B là thương hiệu trực thuộc Công Ty TNHH Thiết Bị Thương Mại B&B. Đơn vị này chính thức ra mắt thị trường vào năm 2017. Hiện doanh nghiệp được cơ quan quản lý Thuế cấp mã số 0314362071.

Những điều chưa biết đằng sau thành công của Thang Nhôm B&B - Ảnh 1.

Thang Nhôm B&B là thương hiệu của Công Ty TNHH Thiết Bị Thương Mại B&B(Nguồn www.thegioithang.vn)

Ngoài ra, đơn vị này còn có văn phòng tại Vũng Tàu, Đồng Nai, Hà Nội,… Sắp tới công ty đang triển khai mở thêm các chi nhánh khác trên toàn quốc. Bằng cách này, khách mua nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình và kịp thời để thêm trải nghiệm hài lòng khi dùng khách hàng của hệ thống.

Sự đa dạng về sản phẩm đã giúp hãng này chiều lòng được nhiều đối tượng khách mua. Đến đây, bạn có thể chọn thang nhôm rút, thang nhôm chữ A, thang nhôm trượt, thang nhôm gấp, thang nhôm thẳng, thang nhôm bàn, thang nhôm ghế,…

Các sản phẩm đều đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Trong số đó phải kể đến như Poongsan, Xstep, Hakachi, Advindeq, Sumo, Shin Yang, Kenfon, Nikita, Nikawa,… Nhờ thế, khách hàng thêm hài lòng vì được hưởng chính sách bảo hành dài lâu từ hãng.

Hiện các dòng này bảo hành 24 tháng. Do vậy khi có lỗi kỹ thuật hay bất cứ vấn đề nào phát sinh, bạn sớm nhận được hỗ trợ từ phía đội ngũ công ty để tránh ảnh hưởng tới hiệu suất công việc.

Những điều ít biết đằng sau sự thành công hiện tại

Tâm đắc với câu "Muốn sở hữu vị trí không ai đứng được, bạn phải vượt qua những thử thách không ai chịu được", anh Nguyễn Xuân Biển đã dai sức chèo chống con thuyền của mình ra biển lớn.

Những điều chưa biết đằng sau thành công của Thang Nhôm B&B - Ảnh 2.

Công Ty TNHH Thiết Bị Thương Mại B&B là điểm dừng chân đáng đến của nhiều đối tác tìm thang nhôm chuẩn bền(Nguồn www.thegioithang.vn)

Nhớ lại những ngày đầu khởi nghiệp, nhiều khó khăn, biến cố như chỉ mới vừa hôm qua. Những lúc mệt mỏi nhất, trong túi không còn đồng nào,… anh vẫn nuôi khát khát biến công ty của mình trở thành thế giới thang đúng nghĩa.

Đợt dịch vừa qua, chính Thang Nhôm B&B cũng phải chịu những trận bão lớn. Khi ấy cả HCM chìm trong bệnh tật, đau thương.Vốn nằm trong kho quá lớn, hàng không đẩy được đi, các hoạt động công ty vẫn phải duy trì,…

Những lúc khó khăn chồng chất, đối tác từ chối, nhiều đơn vị bạn quay lưng,… anh Biển vẫn nhắc mình "Khổ tận cam lai" để kiên trì vượt qua giai đoạn khó khăn. Chính vì thế, ngay sau khi dịch bệnh được kiểm soát, người thuyền trưởng này đã giữ được con tàu của mình bể yên, sóng lặng.

Những điều chưa biết đằng sau thành công của Thang Nhôm B&B - Ảnh 3.

Hệ thống ngày càng hoàn thiện để phục vụ cho nhiều tệp khách hàng tốt hơn nữa(Nguồn www.thegioithang.vn)

Đến giờ, các hoạt động của đơn vị đang từng ngày khởi động mạnh mẽ trở lại. Nhiều đơn hàng từ khắp các bệnh viện, nhà thầu, công ty xây dựng,… đã được ký kết thành công.

Nỗ lực và niềm tin về một ngày mai tốt đẹp đã giúp công ty vượt qua sóng gió. Tin rằng, sau mỗi biến cố, bước ngoặt, đơn vị kể trên sẽ ngày càng vững mạnh, đạt được nhiều thành tựu hơn nữa.

Hiện hệ thống vẫn đang tiếp tục cập nhật nhiều sản phẩm mới. Mục đích nhằm tìm ra dòng hợp ý với từng đối tượng mục tiêu. Vì thế, bạn còn đợi gì chưa liên hệ với đơn vị này theo địa chỉ sau để có được tư vấn chuyên sâu về thang nhôm chữ A cùng nhiều loại khác từ đội ngũ kinh nghiệm, tận tâm ngay hôm nay?

Thang Nhôm B&B - Công Ty TNHH Thiết Bị Thương Mại B&B

Địa chỉ: 76 đường Năm Châu, Phường 11, quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 39713879, 0906 050 377

Email: hotro@thegioithang.vn

Website: https://thegioithang.vn/

http://tintuc.vdong.vn/06/1406924.htm

Xem thêm: mth.94481901192602202-bb-mohn-gnaht-auc-gnoc-hnaht-uas-gnad-teib-auhc-ueid-gnuhn/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Những điều chưa biết đằng sau thành công của Thang Nhôm B&B”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools