vĐồng tin tức tài chính 365

Các cửa hàng ĐTDĐ cần cảnh giác thủ đoạn đánh tráo lấy điện thoại xịn

2023-10-15 07:31

Ngày 14/10, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một thanh niên đến cửa hàng điện thoại trên địa bàn TPHCM, sau đó đánh tráo điện thoại mô hình, lấy iPhone 14 Promax, nhằm cảnh báo người dân, nhất là các chủ cửa hàng điện thoại nâng cao cảnh giác, tránh sập bẫy đối tượng lừa đảo.

Trong đoạn clip, thanh niên mang 1 chiếc túi đến cửa hàng, sau đó hỏi mua điện thoại. Nhân viên đưa chiếc iPhone 14 Promax cho người này để xem.

Sau đó, thanh niên yêu cầu nhân viên đi lấy phụ kiện điện thoại, khi nhân viên vừa đi, thanh niên đã nhanh tay lấy một chiếc hộp có sẵn trong túi vải để lên bàn rồi lấy điện thoại iPhone 14 Pro Max của cửa hàng.

Đánh tráo thành công chiếc điện thoại, thanh niên vờ nghe điện thoại rồi ra cửa hàng tẩu thoát. Qua xác minh, vụ việc xảy ra vào trưa 12/10, tại cửa hàng điện thoại trên đường Ba Tháng Hai, Quận 10, TPHCM.

Đại diện cửa hàng điện thoại cho biết, chiếc iPhone 14 Promax bị đánh tráo có giá khoảng 24 triệu đồng. Sau khi người này rời đi, nhân viên vẫn thấy hộp điện thoại giống hệt để trên quầy nên không hay biết. Đến khi kiểm tra kỹ mới phát hiện điện thoại đã bị tráo, bên trong hộp chỉ có điện thoại mô hình giá khoảng vài trăm nghìn đồng.

Sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng địa phương đang vào cuộc xác minh, điều tra làm rõ.

Nguyễn Yên

Xem thêm: lmth.459351_mchpt-o-gnah-auc-iat-xamorp-41-enohpi-yal-hnih-om-iaoht-neid-oart-nein-hnaht/caig-hnac/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“Các cửa hàng ĐTDĐ cần cảnh giác thủ đoạn đánh tráo lấy điện thoại xịn”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools