vĐồng tin tức tài chính 365

Phát hiện bộ xương người gần hiện trường vụ 1 phụ nữ chết ở Củ Chi

2023-06-03 13:12

Ngày 3-6, Công an huyện Củ Chi, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm, xác minh danh tính bộ xương người được phát hiện trên địa bàn.

Theo đó, vào chiều 2-6, người dân phát hiện vật lạ trong lùm cỏ ở bãi đất trống ở ấp An Hòa, xã Trung An, huyện Củ Chi nên tới kiểm tra thì tá hỏa phát hiện đây là bộ xương người.

Phát hiện bộ xương người gần hiện trường vụ 1 phụ nữ chết ở Củ Chi ảnh 1

Bộ xương người được phát hiện trong lùm cỏ ở xã Trung An, huyện Củ Chi. Ảnh: HT

Thông tin được báo với cơ quan chức năng. Công an sau đó phong tỏa hiện trường, khám nghiệm điều tra.

Bước đầu xác định đây là nam giới, mặc quần ngắn, áo sơ mi caro dài tay, không cài khuy; ước lượng thời gian tử vong của người này khoảng một tháng.

Phát hiện bộ xương người gần hiện trường vụ 1 phụ nữ chết ở Củ Chi ảnh 2

Nơi phát hiện bộ xương chỉ cách hiện trường phát hiện thi thể người phụ nữ có nhiều vết thương khoảng 600 m. Ảnh: HT

Người dân khu vực bày tỏ nghi ngờ đây có thể là người liên quan đến vụ việc một phụ nữ được phát hiện tử vong trong vườn trái cây mà báo Pháp Luật TP.HCM đưa tin hôm 5-5.

“Nơi phát hiện bộ xương người này chỉ cách hiện trường vụ một phụ nữ bị thương, tử vong khoảng 600 m” – một người dân nói.

Theo một nguồn tin, cơ quan chức năng đang tiến hành giám định ADN, xác định danh tính của người đàn ông để phục vụ công tác điều tra.

Cơ quan điều tra không loại trừ khả năng người này liên quan trực tiếp đến vụ việc một phụ nữ tử vong, trên người có thương tích phát hiện ngày 5-5.

Phát hiện bộ xương người gần hiện trường vụ 1 phụ nữ chết ở Củ Chi ảnh 3

Hiện Công an huyện Củ Chi đang phối hợp với các đơn vị liên quan để điều tra, làm rõ. Ảnh: HT

Trước đó, PLO đã đưa tin, khoảng 7 giờ sáng ngày 5-5, người trông vườn trái cây trên đường Nguyễn Thị Lèn, xã Trung An phát hiện một phụ nữ tử vong dưới mương nước nên báo công an.

Công an phong tỏa khu vực, phát hiện gần đó có một gói thuốc lá, một nón kết, một đôi dép nữ và con dao bấm, thi thể nạn nhân cũng có vết máu.

Người nhà cho biết nạn nhân là bà NTHY (50 tuổi, ngụ huyện Củ Chi). Bà Y bình thường ở nhà nội trợ, gần đây có phụ bán bánh tráng thuê kiếm thêm thu nhập.

Nạn nhân được đánh giá là hiền lành, không hút thuốc và không có biểu hiện bất thường. Ngày hôm trước, bà Y rời nhà nói đi công việc và không về. Đến sáng thì người dân phát hiện thi thể.

NGUYỄN TÂN

Xem thêm: lmth.612637tsop-ihc-uc-o-tehc-un-uhp-1-uv-gnourt-neih-nag-iougn-gnoux-ob-neih-tahp/nv.olp

“Phát hiện bộ xương người gần hiện trường vụ 1 phụ nữ chết ở Củ Chi”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools