vĐồng tin tức tài chính 365

Bảo mẫu lý giải việc ném bé sơ sinh lúc nửa đêm

2023-06-04 15:37

Ngày 3/6, Công an quận Hoàng Mai cho biết đang tiếp tục xác minh các tình tiết liên quan và chưa đưa ra các biện pháp tố tụng. Bảo mẫu 21 tuổi không bị tạm giữ.

Làm việc với cảnh sát, cô cho biết là nhân viên một công ty chăm sóc sức khỏe cho trẻ em tại nhà từ đầu năm 2022, sau khi trải qua các khóa học huấn luyện. Cô và gia đình anh Bằng kết nối với nhau qua app của công ty. Ngày 30/4, cô đến chung cư HH Linh Đàm chăm sóc con trai mới sinh của anh Bằng.

Theo thỏa thuận ban đầu, cô chỉ làm việc tới 21h hàng ngày nhưng gia đình mong muốn bảo mẫu làm việc 24/24h nên cô đồng ý với mức lương gấp đôi.

Bạo hành ở HH Linh Đàm
 
 

Đêm 30, rạng sáng 31/5, tròn một tháng làm bảo mẫu, cô bị gia đình phát hiện đã "bế xốc, lắc mạnh nhiều lần" khiến con anh Bằng khóc thét, rồi ném mạnh xuống giường. Sự việc được camera giám sát của gia đình ghi lại.

Nữ bảo mẫu giải thích không có ý định xấu hay dự định gây hại cho cháu bé. Hai ngày trước đó, cô bị mất ngủ dẫn đến bị căng thẳng. Rạng sáng 31/5, cô cho ăn nhưng cháu nhỏ quấy khóc nhiều. Việc này khiến cô không kiềm chế được nên rung lắc mạnh với mục đích để cháu bé ngừng khóc.

Cô nói không nhớ cụ thể nhưng khoảng 3 lần rung lắc mạnh cháu bé. "Tôi đã sai với pháp luật, sai cả về đạo lý, nên cảm thấy có lỗi thật nhiều với gia đình cháu bé", một cảnh sát kể lại lời khai.

Việc làm của bảo mẫu bị camera an ninh ghi lại.

Việc làm của bảo mẫu bị camera an ninh ghi lại.

Anh Bằng cho VnExpress biết, do bận công việc, phải đi công tác, anh thuê bảo mẫu làm việc 24/24h, từ ngày 30/4. Giá tháng đầu tiên gần 55 triệu đồng và anh đã thanh toán đầy đủ cho trung tâm.

Anh Bằng đánh giá nữ bảo mẫu 21 tuổi "biết việc, có chuyên môn điều dưỡng" nên một tháng trôi qua "gia đình tạm chấp nhận được". Theo anh, công việc hàng ngày của cô là chăm sóc, ngủ cùng và massage cho em bé nên đồng ý giá "cao hơn người giúp việc bình thường".

Nữ bảo mẫu chỉ chăm sóc trẻ, không phải làm các công việc khác bởi nhà anh Bằng thuê thêm một người dọn dẹp, nấu nướng. Nữ bảo mẫu ăn ở tại nhà gia chủ. Sau khi thanh toán tiền tháng đầu tiên, anh Bằng thuê tiếp thì xảy ra sự việc.

Phạm Dự

Xem thêm: lmth.8813164-med-aun-cul-hnis-os-eb-men-ceiv-iaig-yl-uam-oab/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bảo mẫu lý giải việc ném bé sơ sinh lúc nửa đêm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools