vĐồng tin tức tài chính 365

Nâng cao giá trị dinh dưỡng của yến sào Khánh Hòa

2023-06-05 14:25

Ngày 5-6, Công ty CP Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa tổ chức hội thảo khoa học phát triển các dòng sản phẩm mới tinh chất yến sào Khánh Hòa Sanvinest hướng đến giá trị bổ dưỡng cho sức khỏe, sắc đẹp. Hoạt động này nằm trong chuỗi sự kiện Festival Biển Nha Trang – Khánh Hòa 2023.

Nâng cao giá trị dinh dưỡng của yến sào Khánh Hòa ảnh 1

Ông Lê Hữu Hoàng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa, nói yến sào là món quà kỳ diệu thiên nhiên ban tặng. Ảnh: H.H

Theo ông Lê Hữu Hoàng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa, yến sào là thực phẩm quý, món quà kỳ diệu của thiên nhiên ban tặng cho con người. Yến sào thiên nhiên Khánh Hòa có giá trị dinh dưỡng cao, được các chuyên gia đánh giá có chất lượng hàng đầu thế giới, rất tốt cho sức khỏe, sắc đẹp.

Ngành yến sào của Khánh Hòa phát triển mạnh đã thúc đẩy ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến vào quy trình sản xuất. Trên cơ sở đó, Công ty CP Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa đã thực hiện đề tài nghiên cứu khoa học “Xây dựng quy trình sản xuất sản phẩm bảo vệ sức khỏe từ tinh chất yến sào thiên nhiên Khánh Hòa”.

Ông Hoàng đề nghị thời gian tới công ty tiếp tục nghiên cứu chuyên sâu, phát triển nhiều dòng sản phẩm mới. Đồng thời, thực hiện các thủ tục xuất khẩu sang thị trường nước ngoài, nhất là Trung Quốc, Ấn Độ.

Nâng cao giá trị dinh dưỡng của yến sào Khánh Hòa ảnh 2

Hội thảo khoa học được tổ chức để nâng cao ứng dụng khoa học trong sản xuất yến sào. Ảnh: H.H

Tại hội thảo, các nhà khoa học, chuyên gia đã có các bài tham luận về các chuyên đề khoa học như xây dựng quy trình sản xuất sản phẩm bảo vệ sức khỏe từ tinh chất yến sào Khánh Hòa; nguồn dinh dưỡng quý giá, giàu hoạt tính trong yến sào thiên nhiên Khánh Hòa…

Bà Trịnh Thị Hồng Vân, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Nước giải khát Yến Sào Khánh Hòa, cho biết trải qua 20 năm phát triển, công ty đã nghiên cứu, cho ra đời 20 dòng sản phẩm có nguồn gốc từ yến sào thiên nhiên Khánh Hòa.

Hội thảo lần này nhằm tiếp thu các luận điểm khoa học của các chuyên gia, nhà khoa học về giá trị dinh dưỡng, tinh chất yến sào đối với sức khỏe và làm đẹp. Qua đó, nâng cao hiệu quả ứng dụng khoa học trong sản xuất đa dạng hóa các dòng sản phẩm.

Đồng thời, công ty cũng giới thiệu ba dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe từ tinh chất yến sào dành cho trẻ em, người cao tuổi và các độ tuổi. Cùng với đó, công ty cũng giới thiệu hai sản phẩm phục vụ chăm sóc sắc đẹp là mặt nạ dưỡng da tinh chất yến sào và mặt nạ dưỡng da tinh chất yến sào kết hợp hoa hồng.

Công ty CP Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa đã trao giải cuộc thi “Sanvinest Khánh Hòa đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng”.

Nâng cao giá trị dinh dưỡng của yến sào Khánh Hòa ảnh 3

Các tác giả đạt giải cuộc thi Sanvinest Khánh Hòa đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng. Ảnh: H.H

Theo ban tổ chức, cuộc thi đã nhận được 1.900 bài dự thi ghi nhận ý kiến của người tiêu dùng, khách hàng từ cả nước và các quốc gia Mỹ, Úc Đức. Các bài dự thi đa dạng về thể loại, hình thức, nội dung chân thực, nhiều cảm xúc.

Ban tổ chức đã trao 55 giải với tổng kinh phí hơn 540 triệu đồng cho hai nội dung: sản phẩm nước yến sào Sanvinest Khánh Hòa và sản phẩm Sanvinest Khánh Hòa chính hiệu.

HUỲNH HẢI

Xem thêm: lmth.934637tsop-aoh-hnahk-oas-ney-auc-gnoud-hnid-irt-aig-oac-gnan/nv.olp

“Nâng cao giá trị dinh dưỡng của yến sào Khánh Hòa”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools