vĐồng tin tức tài chính 365

Đà Nẵng - Bình Dương (hiệp 1) 0-1: Hải Quân mở tỉ số ở phút thứ 3

2023-06-05 18:25
Các cầu thủ Đà Nẵng và Bình Dương thi đấu rất quyết liệt - Ảnh: THẮNG LÊ

Các cầu thủ Đà Nẵng và Bình Dương thi đấu rất quyết liệt - Ảnh: THẮNG LÊ

Tròn 48 giờ sau khi được bổ nhiệm, tân HLV Phạm Minh Đức sẽ ra mắt trên sân Hòa Xuân trong trận "chung kết ngược" giữa SHB Đà Nẵng với B.Bình Dương.

Thất bại 1-5 trước CLB TP.HCM ở vòng 10 đã kéo SHB Đà Nẵng xuống cuối bảng với 5 điểm, kém 1 điểm so với đội xếp ngay phía trên là B.Bình Dương.

Do đó, giải phóng tâm lý cho các cầu thủ là điều đầu tiên mà HLV Phạm Minh Đức thừa nhận phải làm cho được sau khi nhậm chức.

"Với dân thể thao chuyên nghiệp, không có sự thoải mái thì dù có giỏi về chuyên môn đến đâu cũng khó mà thi đấu thành công.

Tôi chưa thuộc hết tên cầu thủ SHB Đà Nẵng nên không thể nói nhiều về chuyên môn, ngoại trừ điều duy nhất là quyết tâm có điểm", ông Đức nói.

Chơi trên sân nhà Hòa Xuân chưa hẳn là lợi thế cho SHB Đà Nẵng. Bởi lực lượng của họ không có sự gắn kết, thiếu sự phục vụ đắc lực của các ngoại binh.

Sức ép tâm lý dường như còn nặng hơn khi B.Bình Dương là đối thủ khá xương xẩu. Mùa trước, đội bóng sông Hàn từng thua đậm 0-4 trên sân Hòa Xuân sau khi hòa 2-2 trên sân Bình Dương.

Nhưng B.Bình Dương hiện tại cũng đang gặp nhiều bất ổn. HLV Lê Huỳnh Đức - vị thuyền trưởng thứ ba của đội sau bảy vòng đấu - vẫn chưa để lại dấu ấn sau 3 trận toàn hòa với cùng tỉ số 1-1.

Ngoài thời gian cầm quân ngắn, lực lượng sứt mẻ cũng là nguyên nhân khác. May cho B.Bình Dương khi chấn thương của tiền đạo Tiến Linh đang hồi phục tốt. Ngoài ra, đội sẽ có sự trở lại của chân sút lợi hại Rimario sau khi nghỉ trận trước vì thẻ phạt.

SHB Đà Nẵng "thay tướng", HLV Phạm Minh Đức tiếp quản ghế nóngSHB Đà Nẵng 'thay tướng', HLV Phạm Minh Đức tiếp quản ghế nóng

Chiều 2-6, HLV Phạm Minh Đức cho biết ông vừa được chỉ định làm HLV trưởng đội SHB Đà Nẵng thay đồng nghiệp Phan Thanh Hùng.

Xem thêm: mth.14043347150603202-3-uht-tuhp-o-os-it-om-nauq-iah-1-0-1-peih-gnoud-hnib-gnan-ad/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đà Nẵng - Bình Dương (hiệp 1) 0-1: Hải Quân mở tỉ số ở phút thứ 3”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools