vĐồng tin tức tài chính 365

Pep Guardiola thừa nhận sẵn sàng bán ngôi sao Man City cho kình địch MU

2023-06-21 13:13

Đó là dòng tít được chia sẻ trên tờ Daily Star (Anh) hôm nay 21-6. Joao Cancelo bất ngờ được phép rời Manchester City tới Bayern Munich theo dạng cho mượn vào tháng 1 vừa qua, với việc Pep Guardiola tiết lộ hậu vệ trái người Bồ Đào Nha “phải rời đội chủ sân Etihad”.

HLV Pep Guardiola rất muốn loại bỏ Joao Cancelo vào tháng Giêng đến nỗi thậm chí ông thầy người Tây Ban Nha còn sẵn sàng để anh gia nhập CLB kình địch của Man City là Manchester United. Pep Guardiola và Joao Cancelo được cho là có mâu thuẫn không thể hàn gắn.

Pep Guardiola thừa nhận sẵn sàng bán ngôi sao Man City cho kình địch MU ảnh 2

Pep Guardiola được cho là mâu thuẫn không thể hàn gắn với Joao Cancelo. ẢNH: GETTY

Cuối cùng, Cancelo bất ngờ rời Manchester City trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, gia nhập Bayern Munich dưới dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải. Nhà vô địch Bundesliga được quyền ưu tiên mua Cancelo sau khi hết hợp đồng cho mượn.

Tuy nhiên, bây giờ Bayern Munich có vẻ không sẵn sàng chấp nhận mua đứt Cancelo. Cũng trong vụ cho mượn này, Barcelona cũng rất quan tâm đến việc đưa Cancelo đến Camp Nou nhưng bị Man City từ chối. Chính HLV Xavi của Barca đã tiết lộ thông tin này.

Pep Guardiola rất ngạc nhiên trước phát biểu của Xavi. Thuyền trưởng của Man City cho rằng Xavi có sự nhầm lẫn nào đó về thông tin, bởi Man City sẵn sàng để Cancelo đến MU thì không thể từ chối Barca được. Pep khẳng định việc Cancelo đến Bayern là do chính cầu thủ này muốn. Đáng chú ý, chiến lược gia người Tây Ban Nha Pep Guardiola từng dẫn dắt cả Barcelona lẫn Bayern Munich.

Pep Guardiola thừa nhận sẵn sàng bán ngôi sao Man City cho kình địch MU ảnh 3

Pep Guardiola sẵn sàng để Cancelo đến bất cứ đâu, kể cả kình địch MU. ẢNH: GETTY

Phát biểu tại một giải golf từ thiện, Pep Guardiola đã được truyền thông hỏi về bất đồng trong thương vụ Cancelo đến Barca. Pep Guardiola nói về các phóng viên Tây Ban Nha: "Tôi nghĩ Barcelona đã đưa ra thông báo rất tệ về Cancelo, nó khác xa thực tế.

Thực tế là chúng tôi đã quyết định rằng Cancelo phải ra đi và Man City không quan tâm cậu ấy sẽ đi đâu, ngay cả khi Cancelo muốn đến MU, đối thủ kình địch của chúng tôi. Người đại diện của Cancelo và các câu lạc bộ, họ đồng ý với nhau. Tôi nghĩ họ đã tiếp nhận thông tin sai lệch về Cancelo”.

Guardiola cho biết quyết định chuyển đến Đức của Cancelo được đưa ra "bởi chính Cancelo và Bayern Munich". Pep Guardiola nói thêm: "Nếu Bayern Munich không muốn Joao Cancelo, thì cậu ấy sẽ không đến đó”.

Pep Guardiola thừa nhận sẵn sàng bán ngôi sao Man City cho kình địch MU ảnh 4

Cancelo vô địch Bundesliga nhưng không thể giành cú ăn ba cùng Man City. ẢNH: REX

Tiếp tục chia sẻ về tương lai của Cancelo, Pep Guardiola giải thích: “Đây là vấn đề của Txiki Begiristain (Giám đốc thể thao của Man City), của Man City, của người đại diện và của câu lạc bộ yêu mến Joao Cancelo. Tôi không biết tại sao Cancelo không ký hợp đồng với Barcelona. Chúng tôi không nhận được bất kỳ lời đề nghị nào”.

Ronaldo ghi bàn quyết định mừng kỷ lục Guinness

Ronaldo ghi bàn quyết định mừng kỷ lục Guinness

(PLO)- Cristiano Ronaldo nhận giấy chứng nhận kỷ lục thế giới Guinness trước trận đấu thứ 200 của anh cho tuyển Bồ Đào Nha ở vòng loại Euro 2024 gặp Iceland, trước khi chính anh ghi bàn thắng quyết định ở phút 89.
PHẠM QUANG

Xem thêm: lmth.128837tsop-um-hcid-hnik-ohc-ytic-nam-oas-iogn-nab-gnas-nas-nahn-auht-aloidraug-pep/nv.olp

“Pep Guardiola thừa nhận sẵn sàng bán ngôi sao Man City cho kình địch MU”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools