vĐồng tin tức tài chính 365

Thăm hỏi, động viên gia đình Liệt sĩ và cán bộ Công an bị thương trong khi làm nhiệm vụ tại Đắk Lắk

2023-06-21 17:25

Chia sẻ với thân nhân các gia đình liệt sĩ, Thiếu tướng, TS Trần Kim Hải cho biết ngay sau khi nhận được thông tin về những hy sinh, mất mát của Công an hai xã Ea Tiêu và Ea Ktur thuộc huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk, Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện đã kịp thời trao đổi thông tin, chia sẻ những đau thương, mất mát với Công an tỉnh Đắk Lắk. Đồng thời, Học viện đã cử Đoàn công tác vào huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk để trực tiếp thăm hỏi, động viên các gia đình Liệt sĩ Công an hy sinh.
 

Đoàn công tác Học viện thắp hương, tri ân, tưởng nhớ sự hy sinh dũng cảm, vì Nhân dân phục vụ của 4 Liệt sĩ Công an.
Đoàn công tác Học viện thắp hương, tri ân, tưởng nhớ sự hy sinh dũng cảm, vì Nhân dân phục vụ của 4 Liệt sĩ Công an.


Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, Thiếu tướng, TS Trần Kim Hải chia sẻ: Các cán bộ, chiến sĩ Công an 02 xã Ea Tiêu và Ea Ktur, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk cũng là những người đồng chí, đồng đội của cán bộ, giảng viên, học viên Học viện An ninh nhân dân; các đồng chí luôn nêu cao bản lĩnh, tinh thần dũng cảm, kiên quyết đấu tranh với tội phạm, sẵn sàng hy sinh vì cuộc sống bình yên, hạnh phúc của Nhân dân. Sự hy sinh của các đồng chí mãi mãi được Đảng, Nhà nước, lực lượng Công an và Nhân dân ghi nhận, biết ơn, là tấm gương sáng để cán bộ, giảng viên, học viên Học viện An ninh nhân dân học tập, noi theo...
 

 

Đoàn công tác Học viện thăm hỏi, động viên gia đình các liệt sĩ công an hy sinh tại huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk
Đoàn công tác Học viện thăm hỏi, động viên gia đình các Liệt sĩ Công an hy sinh tại huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk.


Trong chương trình, Đoàn công tác Học viện đã tới Bệnh viện đa khoa Đắk Lắk để thăm hỏi, động viên 02 cán bộ Công an xã Ea Ktur bị thương đang điều trị tại đây. Thiếu tướng, TS Trần Kim Hải đã thăm hỏi, gửi lời động viên 02 cán bộ tích cực điều trị, sớm bình phục để trở về công tác tại đơn vị, góp phần bảo đảm an ninh, trật tự trên mảnh đất Tây Nguyên anh hùng.

 
Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, Thiếu tướng, TS Trần Kim Hải chia sẻ: Các cán bộ, chiến sĩ Công an 02 xã Ea Tiêu và Ea Ktur, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk cũng là những người đồng chí, đồng đội của cán bộ, giảng viên, học viên Học viện An ninh nhân dân; các đồng chí luôn nêu cao bản lĩnh, tinh thần dũng cảm, kiên quyết đấu tranh với tội phạm, sẵn sàng hy sinh vì cuộc sống bình yên, hạnh phúc của nhân dân. Sự hy sinh của các đồng chí mãi mãi được Đảng, Nhà nước, lực lượng Công an và Nhân dân ghi nhận, biết ơn; các đồng chí là tấm gương sáng để cán bộ, giảng viên, học viên Học viện An ninh nhân dân học tập, noi theo...
Đoàn công tác Học viện thăm hỏi, động viên 02 cán bộ, chiến sĩ Công an bị thương khi làm nhiệm vụ.


Đây là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, truyền thống tốt đẹp của Học viện An ninh nhân dân trong 77 năm qua, góp phần giáo dục chính trị tư tưởng, bồi đắp lý tưởng cách mạng, khích lệ, cổ vũ cán bộ, giảng viên, học viên tiếp tục quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 

 

Xem thêm: 18453=DImetI?lmth.2-ob-auc-gnod-taoh-nit/na-gnoc-gnoul-cul-auc-gnod-taoh/neik-us-cut-nit/nv.vog.nagnocob

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thăm hỏi, động viên gia đình Liệt sĩ và cán bộ Công an bị thương trong khi làm nhiệm vụ tại Đắk Lắk”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools